ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดกระแส?เปาอริ คล็อปป์ ชวดเป่านกหวีดสุดสัปดาห์นี้

ลดกระแส?เปาอริ คล็อปป์ ชวดเป่านกหวีดสุดสัปดาห์นี้

Posted 03/05/2023 by siamsport

พอล เทียร์นีย์ ผู้ตัดสินซึ่งมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อทำหน้าที่เป่านกหวีดในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 2 พ.ค.

เทียร์นีย์ ถูก คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์โจมตีหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ สเปอร์ส ในช่วงทดเวลา 4-3 และเชื่อว่ากุนซือชาวเยอรมันจะถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) สอบสวนก่อนตั้งข้อหา

ขณะเดียวกัน คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้แถลงว่า คล็อปป์ โกหกด้วยกรณีกล่าวหาว่า เทียร์นีย์ พูดจาไม่ดีใส่เขาในช่วงแจกใบเหลืองหลังจากเขาฉลองประตูชัยด้วยการตะคอกใส่ผู้ตัดสินที่สี่หลังจากมีการตรวจสอบอุปกรณ์การสื่อสารแล้ว

กระนั้นก็ดี ล่าสุด พีจีเอ็มโอแอล  ไม่ได้วางตัวท่านเปาวัย 42 ปีให้เป่านกหวีดในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ด้วยเชื่อว่าน่าจะต้องการลดกระแสที่เขามีปัญหากับนายใหญ่ หงส์แดง โดย เทียร์นีย์ ซึ่งเกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ตัดสินที่สี่ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์นี้

พร้อมกันนี้ เทียร์นีย์ ถูกมอบหมายให้เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์ด้วยในเกมคู่วันจันทร์ซึ่ง ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแอบหวัง! ลิเวอร์พูล เฮบี้ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล ฟูแล่ม
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 5 ของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานยอดเยี่ยมชนะมา 4 เกมติดมีแต้มตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ อยู่ 7 คะแนนการจัดทัพวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา ทำทีมเหนียวแน่นแพ้ยาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้
  • มีประเด็นกันเยอะ! ย้อนดูความบาดหมางโดยตรงระหว่าง คล็อปป์ - เทียร์นี่ย์
    ชัยชนะ 4-3 อันสุดแสนระทึกของ ลิเวอร์พูล ที่พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา สร้างความปิติยินดีให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากจะเป็นการได้ 3 แต้มในเกมที่เจอกับทีมใหญ่แล้วนั้นมันยังเป็นการกลับมาชนะได้หลังจากตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนอีก
  • ยินดีปวดกบาล! คล็อปป์ เตรียมหาสูตรสร้างความสุขให้ 5 แนวรุกแฮปปี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมเจอกับสถานการณ์ปวดเศียรเวียนเกล้าแน่นอนในฤดูกาลหน้า ในการจัดแนวรุกยุคใหม่ลงสนาม เพราะตอนนี้เขามีออปชั่นให้เลือกใช้งานแบบเต็มอัตราศึก แถมแต่ละคนก็พร้อมงัดทีเด็ดออกมาพิสูจน์ตัวเองเต็มที่
  • คล็อปป์ ทำผิดซ้ำซาก!จี้ เอฟเอ สั่งตัดแต้ม ลิเวอร์พูล
    มาร์ติน แคสซิดี้ ซีอีโอ Ref Support UK ออกโรงเสนอให้ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษด้วยการตัดแต้ม ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเมืองไส้กรอกก่อความผิดในกรณีเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่มีการปรับปรุงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »