ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาคล็อปป์ปมวิจารณ์เทียร์นีย์เกมเฉือนสเปอร์ส

ไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาคล็อปป์ปมวิจารณ์เทียร์นีย์เกมเฉือนสเปอร์ส

Posted 03/05/2023 by goal.com

สมาคมฟุตบอลอังกฤษยืนยันว่าพวกเขาตั้งข้อหากับกุนซือชาวเยอรมันจากกรณีที่ให้สัมภาษณ์ว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวตั้งแง่กับเขาเป็นพิเศษ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ยืนยันว่าพวกเขาตั้งข้อหากับทางเยอร์เกน คล็อปป์ จากกรณีวิจารณ์ พอล เทียร์นีย์ แล้ว และเขามีเวลาถึงวันศุกร์นี้เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

บทสัมภาษณ์หลังเกมของกุนซือลิเวอร์พูลกลายเป็นประเด็นร้อนหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเขากล่าวหากรรมการวัย 42 ปี ว่ามักตัดสินลำเอียงไปในทางที่ตรงข้ามเขามาตลอด รวมถึงใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมตอนแจกใบเหลืองให้เขาในเกมที่ชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 4-3

อย่างไรก็ดี ทางสมาคมผู้ตัดสินได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยยืนยันว่าทางสมาคมผู้ตัดสินมีการบันทึกเสียงกรรมการทุกคนเพื่อประเมินผลงาน และทางเทียร์นีย์นั้นทำทุกอย่างตามกรอบและไม่มีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมแต่อย่างใด

จากกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้เอฟเอตัดสินใจเข้ามาสอบสวนในเรื่องนี้ และได้ยืนยันว่าพวกเขาตั้งข้อหากับคล็อปป์เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อหลายแห่งเชื่อว่าคล็อปป์อาจจะโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม หากพบว่ามีความผิดจริง

ทั้งนี้ในแถลงของเอฟเอระบุว่า คล็อปป์ยังมีเวลาถึงวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นฟิต โชต้า, นูนเญซ พร้อมเสียบ! คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล รับมือ ฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับทัพ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ แอนด์ โค. คาดหวังที่จะเก็บชัยชนะ 5 แมตช์ติดต่อกันในลีก โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนทีม 2-3 ตำแหน่ง
  • ลดกระแส?เปาอริ คล็อปป์ ชวดเป่านกหวีดสุดสัปดาห์นี้
    พอล เทียร์นีย์ ผู้ตัดสินซึ่งมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อทำหน้าที่เป่านกหวีดในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 2 พ.ค.
  • ยังแอบหวัง! ลิเวอร์พูล เฮบี้ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล ฟูแล่ม
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 5 ของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานยอดเยี่ยมชนะมา 4 เกมติดมีแต้มตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ อยู่ 7 คะแนนการจัดทัพวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา ทำทีมเหนียวแน่นแพ้ยาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้
  • มีประเด็นกันเยอะ! ย้อนดูความบาดหมางโดยตรงระหว่าง คล็อปป์ - เทียร์นี่ย์
    ชัยชนะ 4-3 อันสุดแสนระทึกของ ลิเวอร์พูล ที่พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา สร้างความปิติยินดีให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากจะเป็นการได้ 3 แต้มในเกมที่เจอกับทีมใหญ่แล้วนั้นมันยังเป็นการกลับมาชนะได้หลังจากตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »