ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมเดือดซัดกัน8ตุง! เลสเตอร์ไล่ไม่ทันพ่ายฟูแล่ม ลุ้นหนีตาย3นัดสุดท้าย

เกมเดือดซัดกัน8ตุง! เลสเตอร์ไล่ไม่ทันพ่ายฟูแล่ม ลุ้นหนีตาย3นัดสุดท้าย

Posted 09/05/2023 by siamsport

เลสเตอร์ สู้เต็มที่แม้จะโดนทิ้งห่างก่อนถึง 0-4 แต่ไม่ท้อไล่ตีคืนก่อนแพ้ไปแบบสุดมันส์ 3-5 ทำให้ทัพ "จิ้งจอก" ไร้ชัย 3 นัดรวด ยังอยู่ที่ 16 มี 30 แต้มเท่ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อยู่ในโซนตกชั้น ต้องลุ้นหนีตาย 3 นัดสุดท้ายที่เหลือ ขณะที่ขุนพล "เจ้าสัวน้อย" คว้าชัยในรอบ 4 นัดยังรั้งที่ 10

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 66 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ ระหว่าง ฟูแล่ม ทีมอันดับ 10 พบ เลสเตอร์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง

ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก ซิลวา พา "เจ้าสัวน้อย" แพ้ ลิเวอร์พูล หวุดหวิด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน

ทางฝั่ง ดีน สมิธ กุนซือ เลสเตอร์ นำ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน ไปอย่างสนุก 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาเพียง 11 นาที ฟูแล่ม ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะเปิดฟรีคิกเข้ามาของ วิลเลียน บอลตกพื้นทำให้ ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น เสียจังหวะ ก่อนจะย้อยเสียบเสาไกลเข้าไป

หลังจากนั้นนาที 18  ฟูแล่ม ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ วิลสัน แทงทะลุช่องให้ การ์ลอส วินิซิอุส กระชากเข้าไปกดเรียดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าประตูไปแบบเฉียบขาด

นาที 29 เลสเตอร์ ได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย ติโมธี คาสตาญ ได้โหม่งบอลไปแฉลบศีรษะ โทซิน อดาราบิโอโย่ ข้ามคานออกหลังไป

แต่แล้วนาทีที่ 45 ฟูแล่ม ทิ้งห่างเป็น 3-0 การ์ลอส วินิซิอุส ไหลบอลให้ ทอม แคร์นี่ย์ ล็อกหลบ ซากลาร์ โซยุนชู แล้วตะบันด้วยขวาเน้นๆบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาที 49 เลสเตอร์ มีลุ้นตีไข่แตก ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ลากบอลกดด้วยขวาในเขตโทษแต่ แบรนด์ เลโน่ พุ่งปัดออหลังไปได้

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ เลสเตอร์ เลวร้ายลงไปอีก นาที 51 สกอร์ไหลเป็น 4-0 จากจังหวะเติมเกมขึ้นมาทางขวาของ เคนนี่ เตเต้ เปิดเรียดมาที่กลางประตูให้ ทอม แคร์นี่ย์ เลือกยิงไปที่เสาแรก ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น หมดสิทธิ์เซฟ

แต่กระนั้น เลสเตอร์ ไม่ยอมง่ายๆ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 ในนาที 58 เจมส์ แมดดิสัน ไหลบอลถวายพานไปให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยิงเต็มข้อยัดเสาแรกไม่เหลือ

จากนั้นนาที 64 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษเมื่อ แบรนด์ เลโน่ ไปรวบ เจมี่ วาร์ดี้ ล้มในเขตโทษ แต่ทว่า วาร์ดี้ ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไปติดเซฟของ เลโน่ พลาดได้ประตูไล่มาแบบน่าเสียดาย

จนนาที 70 วิลเลียน ลากบอลตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามให้ ฟูแล่ม นำ 5-1

นาที 80 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษเป็นครั้งที่สองจากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน โดนทำฟาวล์ในเขตโทษแล้วเป็นมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เลสเตอร์ ไล่มาห่างเป็น 2-5

ท้ายเกมนาที 89 เลสเตอร์ ไล่มาเป็น 2-3 แพทสัน ดาก้า ตวัดบอลมาให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ซัดจ่อๆหน้าปากประตูส่งบอลเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ฟูแล่ม ชนะ เลสเตอร์ 5-3 ทำให้ทัพ "จิ้งจอก" ไร้ชัย 3 นัดรวด ยังอยู่ที่ 16 มี 30 แต้มเท่ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อยู่ในโซนตกชั้น ต้องลุ้นหนีตาย 3 นัดสุดท้ายที่เหลือ ขณะที่ขุนพล "เจ้าสัวน้อย" คว้าชัยในรอบ 4 นัดยังรั้งที่ 10

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, โทซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน - การ์ลอส วินิซิอุส

เลสเตอร์ (4-3-2-1) : ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น - ติโมธี คาสตาญ, เวาท์ ฟาส, ซากลาร์ โซยุนชู, วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น - ยูริ ตีเลมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ - เจมส์ แมดดิสัน, เดนิส ปราต, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยแต่มาก!ปูดสถิติ แมนซิตี้ ใช้นักเตะน้อยสุดในพรีเมียร์ลีก
    ปริมาณหรือจะสู้คุณภาพ? Transfermarkt เผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมาเมื่อ 7 พ.ค. ว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ใช้งานนักเตะจำนวนน้อยที่สุดในซีซั่นนี้ แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างงดงามโดยนอกจากส่อแววว่าจะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จแล้ว เรือใบสีฟ้า ยังมีลุ้นคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ ด้วยเช่นกัน
  • ฮาลันด์ บี้ปธ.เป้-หนูจู๊ดขึ้นที่3!ท็อป10แข้งค่าตัวประเมินแพงสุด
    ทรานส์เฟอร์มาร์เกต ยกให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นแข้งค่าตัวประเมินสูงสุดของโลก ตามติดด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ขึ้นมารั้งที่ 3 ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แล้ว
  • รวมพลังหนีตาย! เลสเตอร์ เฮเท่านั้น "วาร์ดี้" ตัวจริงลุยถิ่น ฟูแล่ม
    "สุนัขจิ้งจอก" ทีมอันดับ 16 ของกุนซือ ดีน สมิธ ก่อนเกมมีแต้มเท่าโซนตกชั้นแต่ฟอร์มไม่เบาไร้พ่ายมา 3 เกมติดการจัดทัพวาง เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมแพ้มา 3 นัดรวดมี วิลเลี่ยน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »