ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นกันไป!มูรินโญ่รับยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้

ลุ้นกันไป!มูรินโญ่รับยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้

Posted 01/06/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ยังให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองไม่ได้ โดยบอกได้เพียงว่ายังไม่มีทีมติดต่อเข้ามาเลย พร้อมบอกว่าใจจริงอยากอยู่กับ โรม่า ต่อ แต่ก็มีเงื่อนไขว่ามันต้องมีปัจจัยที่จะช่วยให้ตนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่ายังไม่มั่นใจว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไงต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมชวดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้

มูรินโญ่ เหลือสัญญากับ โรม่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งอนาคตของเขาก็เป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ หลังจากว่ากันว่าเจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยการชวดแชมป์ ยูโรปา ลีก ทำให้ "จัลโล่รอสซี่" อดได้ตั๋วเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนด้วย เพราะในลีกพวกเขาไม่มีทางทำแต้มติดท็อป 4 ได้ทันแล้ว

หลังโดนถามถึงอนาคตของตัวเองแล้วนั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็เผยว่า "อนาคตของผมน่ะเหรอ ? หลังจากนี้ผมจะไปเที่ยวในวันจันทร์ แล้วจากนั้นเราจะค่อยคุยกัน ผมบอกกับเหล่าเจ้าของทีมไปแล้วว่าผมจะแจ้งให้พวกเขารู้เป็นรายแรกถ้าผมจะเปิดการเจรจากับทีมอื่น อย่างตอนี่ โปรตุเกส ติดต่อมาทาบทามผมไปรับงานกุนซือของทีมชาติเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาน่ะผมก็บอกกับสโมสรเหมือนกัน ส่วนตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมาหาผม"

"ส่วนตัวแล้วผมอยากอยู่กับ อาแอส โรม่า ต่อไป แต่บรรดานักเตะของผมสมควรได้รับบางอย่างมากกว่านี้ และผมเองก็สมควรได้บางอย่างมากกว่านี้เช่นกัน ผมเหนื่อยกับการต้องรับบทเป็นทั้งกุนซือและหัวหน้าฝ่ายสื่อสาร ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสมที่จะทำให้ผมทำงานได้ดีที่สุดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่า เจ้าพ่อของจริง! ตีเจ๊าก่อนดวลโทษอัด โรม่า ซิวยูโรปาสมัยที่ 7
    เซบีย่า ยังคงทำผลงานคว้าแชมป์ใบโปรดเช่นเดิม ไล่ตีเสมอช่วง 90 นาที 1-1 ก่อนต้องลุ้นระทึกดวลจุดโทษกำราบ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปราชัยนัดชิงบอลยุโรปหนแรกจนได้ 4-1 คว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 จากการเข้าชิงทั้ง 7 ครั้ง (2006,2007,2014,2015,2016,2020,2023) พร้อมตีตั๋วสู่ชปล.ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ
  • ถึงเวลาลุย! เซบีย่า ลุ้นแชมป์สมัย 7 ท้าดวล โรม่า ของเฮียมู ชิงดำ ยูโรปา
    เซบีย่า เจ้าของแชมป์ขาประจำรายการนี้สูงสุดที่ 6 สมัย ของกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ การจัดทัพไม่มีปัญหาหนักใจขนชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลูกัส โอกัมโปส ส่วนทาง โรม่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้าพ่อบอลถ้วยได้ข่าวดี เปาโล ดีบาล่า หายเจ็บลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้
  • ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจรจากับทีมไหนเลย ท่ามกลางรายงานที่บอกว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • โรม่า ไร้ชัย7นัดติดในลีก! ฟิออ รัว2เม็ด3นาทีปาดชัยท้ายเกม
    โรม่า ก่อนแข่งมีลุ้นเล็กน้อยกับโควตา ชปล. บุกนำจาก สเตฟาน เอล ชาราวี รักษาผลจนเกือบจบเกมเจอ ฟิออเรนติน่า รัวสองเม็ดในสามนาทีแซงดับ 2-1 พร้อมตัดความฝันไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ของทีมเยือน โดย "จัลโล่รอสซี่" มีภารกิจนัดชิงยูโรปาลีกกับ เซบีย่า ช่วงวันพุธกลางสัปดาห์หน้า ส่วน "ม่วงมหากาฬ" รอชิงชนะเลิศยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีกกับ เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »