ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เราไม่น่าแพ้! อินซากี้ ชี้ อินเตอร์ มีนัดชิงฯชปล.ที่ยอดเยี่ยม

เราไม่น่าแพ้! อินซากี้ ชี้ อินเตอร์ มีนัดชิงฯชปล.ที่ยอดเยี่ยม

Posted 11/06/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมเล่นกันดีเยี่ยมแล้ว ถึงแม้พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยัน "งูใหญ่" ไม่สมควรแพ้นัดนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้ดี และสู้กันได้ยอดเยี่ยมแล้ว ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตัลบูล ประเทศตุรเคีย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ก่อนเกม อินเตอร์ ถูกมองเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ หลายขุม แต่กลายเป็นว่าพวกเขาสู้ได้ดีมากๆ แถมมีรูปเกมที่ดูดีกว่า "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงครึ่งแรก แต่ถึงกระนั้นช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 68 แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงสุดคมของ โรดรี้

หลังจากนั้น อินเตอร์ พยายามอย่างหนัก หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และมีโอกาสหลายครั้ง โดยเฉพาะลูกโหม่งชนคานของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก และลูกโขกจ่อๆ ของ โรเมลู ลูกากู ที่ติดเซฟ เอแดร์ซอน ช่วงท้ายเกม และสุดท้ายทำไม่สำเร็จ ปราชัยไปอย่างน่าเสียดาย

"แน่นอน มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องรู้สึกเสียใจ เพราะความพ่ายแพ้ คือสิ่งที่เลวร้ายสุดในเกมกีฬา แต่ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นทุกคนควรจะภูมิใจกับผลงานในฤดูกาลนี้ของเรา รวมถึงฟอร์มในนัดชิงฯ วันนี้ ซึ่งมันชัดเจนเลยว่า เราไม่สมควรแพ้ ผมยังรู้สึกแปลกใจอยู่เลยว่า ช่วงท้ายเกมจังหวะนั้น มันไม่เป็นประตูได้อย่างไร" อินซากี้ เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ ถึงแม้อดได้สัมผัสถ้วย "บิ๊ก เอียร์ส" แต่ฤดูกาล 2022-23 อินเตอร์ มีแชมป์ติดไม้ติดมือสองรายการคือ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »