ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นเงียบๆฟาดเรียบนะครับ! ก็องเต้ เตรียมทุ่มเงินซื้อทีมใน เบลเยียม

เห็นเงียบๆฟาดเรียบนะครับ! ก็องเต้ เตรียมทุ่มเงินซื้อทีมใน เบลเยียม

Posted 15/06/2023 by siamsport

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางมากประสบการณ์ เตรียมควักกระเป๋าซื้อสโมสรในประเทศเบลเยียม จากการเปิดเผยของ ซาช่า ทาโวเลียรี่ นักข่าวชื่อดังของ "อาร์เอ็มซี" สื่อยอดฮิตในดินแดนฝรั่งเศส

มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะอำลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปโกยเงินกับ อัล อิตติฮัด สโมสรชั้นนำในประเทศซาอุดิอาระเบีย กำลังประสานงานกับทีมงานของเขาเพื่อเจรจาขอซื้อ รอยัล เอ็กเซลเซอร์ วีร์ตัน สโมสรที่เพิ่งตกชั้นจากศึกชาลเลนเจอร์ โปร ลีก หรือ ดิวิชั่น 2 เบลเยียม เมื่อซีซั่นล่าสุด

จากรายงานของ ทาโวเลียรี่ ระบุว่า ก็องเต้ ได้เดินทางเพื่อเข้าไปเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร และได้ยื่นข้อเสนอเพื่อหวังถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมจาก ฟลาวิโอ เบคค่า เจ้าของทีมคนปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าน่าจะยอมรับได้

ก็องเต้ เตรียมอำลาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อไปเล่นกับ อัล อิตติฮัด ซึ่งปัจจุบันเพิ่งจะคว้าตัว คาริม เบนเซม่า มาร่วมทีม โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า  กองกลางจอมถ่อมตัวเลือดเฟร้นช์  จะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท) ต่อปี

ทั้งนี้ ก็องเต้ ซึ่งในซีซั่นสุดท้ายกับ เชลซี ได้ลงสนามแค่ 7 เกมในลีก เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา เพิ่งจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อัล อิตติฮัด และทุกอย่างก็ผ่านฉลุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »