ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเครื่องเต็มสูบ! เชลซี พร้อมโละ 12 แข้งสร้างทีมใหม่ยุค "พอช"

ยกเครื่องเต็มสูบ! เชลซี พร้อมโละ 12 แข้งสร้างทีมใหม่ยุค "พอช"

Posted 14/06/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนครั้งใหญ่ที่จะโละนักเตะทิ้งอย่างน้อย 12 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ยังมีอนาคตในยุคที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียน

"สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมที่จะยกเครื่องครั้งใหญ่หลังจากที่พวกเขาแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมด้วยสัญญา 2 ปีพร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

สำหรับเป้าหมายแรกของ "พอช" ในการสร้าง เชลซี นั่นก็คือการปรับขุมกำลังที่ไม่มีความจำเป็นกับทีม โดยตอนนี้เจ้าตัวเล็งที่จะโละผู้เล่นส่วนเกินอย่างน้อย 12 คน

นอกจากนี้ "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ใช้เงินไปว่าเล่นในตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงที่ผ่านมา ทำพวกเขาจำเป็นต้องปรับบัญชีให้สมดุล เพื่อไม่ให้ขัดกับกฎด้านการเงิน หรือ "ไฟแนนเชียล แฟร์ ของ สหพันธ์ฟุตบอบยุโรป (ยูฟ่า)

รายแรกที่ไปแน่ๆ ก็คือ มาเตโอ โควาซิช ที่ใกล้จะได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กำลังจะย้ายไปเล่นที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ส่วน เมสัน เมาท์ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามลำดับ ขณะที่ คริสเตียน พูลิซิช กับ ฮาคิม ซิเย็ค และ เอดูอาร์ เมนดี้ ก็ต้องเตรียมหาสโมสรใหม่เช่นกัน

ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชีค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, นาธาน แบ็กซ์เตอร์ และ เอียน มัตเซ่น ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ต้องเก็บเสื้อผ้าอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ลูกากู ซึ่งย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,095 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 ก่อนถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นล่าสุด ยังคงได้รับโอกาสจาก โปเช็ตติโน่ แต่กระนั้นดูเหมือนนักเตะอยากจะย้ายทีมมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »