ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี มีเงิบ!สื่อปูด โอนาน่า สนเฝ้าเสาให้ แมนยู

เชลซี มีเงิบ!สื่อปูด โอนาน่า สนเฝ้าเสาให้ แมนยู

Posted 16/06/2023 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ อังเดร โอนาน่า นายทวารทีม อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพสูงกว่า เชลซี เนื่องจากมือกาวผิวสีสนใจย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ ผีแดง มากกว่า

โอนาน่า เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้เนื่องจากเขามีแผนซื้อผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าได้ดีมากดดัน ดาบิด เด เคอา และวางตัวให้เป็นทายาทในอนาคตของโกลสแปนิชด้วยเมื่อถึงเวลาที่เขาย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน

ขณะเดียวกัน มีความเป็นไปได้เช่นกันว่าอดีตนายทวารทีม แอตเลติโก มาดริด อาจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวสิ้นเดือนนี้ด้วยเนื่องจากจนถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ลงน้ำหมึกต่อสัญญากับสโมสร

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตลอดจน สเปอร์ส ถูกปูดว่าสนใจทาบทาบ โอนาน่า เช่นกัน แต่สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าจอมหนึบทีม งูใหญ่ พิศวาสที่จะย้ายมาเป็นขุนพลทีม ผีแดง มากกว่าแม้ สิงห์บลูส์ กระหายได้เขาไปทำหน้าที่แทน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์โด้ เมนดี้

กระนั้นก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องยอมจ่ายเงิน 40-50 ล้านปอนด์ (ราว 1,777-2,222 ล้านบาท) เพื่อดึง โอนาน่า มาเสริมทัพ แต่ขณะเดียวกัน เทน ฮาก มีตัวเลือกรายอื่นๆนอกเหนือจากผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเช่นกันโดยเฉพาะ ดีโอโก้ คอสต้า นายด่านตาข่ายทีม ปอร์โต้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ เร้ด เดวิลส์ อีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »