ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.บาเยิร์นเชื่อกราเฟนแบร์กได้เล่นมากขึ้นซีซั่นหน้า

ปธ.บาเยิร์นเชื่อกราเฟนแบร์กได้เล่นมากขึ้นซีซั่นหน้า

Posted 20/06/2023 by siamsport

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น เชื่อว่าในซีซั่นหน้า ไรอัน กราเฟนแบร์ก ด้ลงสนามมากขึ้น พร้อมบอกว่า กราเฟนแบร์ก เป็นคนที่มีพรสวรรค์สูง

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์จะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมมากขึ้นในฤดูกาลหน้า

กราเฟนแบร์ก ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พร้อมกับดีกรีการเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากคนหนึ่ง แต่ในซีซั่น 2022-23 เขากลับได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 3 เกมจากการลงสนาม 24 นัด จนทำให้แข้งวัย 21 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหู โดยเฉาะกับ ลิเวอร์พูล

"ในความเห็นของผมนั้นเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราดึงเขามาร่วมทีม ช่วงปลายฤดูกาลล่าสุดเขาก็ได้ลงเล่นมากขึ้นแล้ว ผมมั่นใจว่าในอนาคตเขาจะได้ลงเล่นมากกว่านี้" ไฮเนอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนปาดหน้าอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเดินเกมรุกอย่างหนักในการคว้าตัว คิม มิน-แจ ยอดปราการหลัง นาโปลี
  • ยอมยกธง! บาเยิร์น สู้ไม่ไหวถอดใจขอซื้อ ไรซ์
    บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พับแผนการซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะดูเหมือนจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาร์เซน่อล รอเซ็น ไรซ์, แมนยู ลุ้น เอ็มบับเป้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    เรื่องอนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นประเด็นหลักที่จะต้องติดตาม เพราะดูทรงน่าจะแตกหักกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย แถมงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันโผล่เข้ามามีลุ้นได้ตัวนักเตะไปครองด้วย ส่วน อาร์เซน่อล ตอนนี้ดูเหมือนทางสะดวกเหลือเกินในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ แต่จะเพราะสาเหตุใดนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • เอ็มบัปเป้ ลา เปแอสเช, นิวฯ ส่อได้ แมดดิสัน!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ดีๆ ก็เจอเรื่องชวนปวดหัว เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีข่าวใหญ่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขอที่จะไม่ต่อสัญญา ซึ่งนั่นเท่ากับเป็นการบีบให้ เปแอสเช ต้องขายท่านประธานช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะคงไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ ปีหน้า ส่วนประเด็นที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »