ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอลองอีกสักตั้ง! แมนยู ไม่เข็ดหวนทาบ ราบิโอต์ ซ้ำสอง

ขอลองอีกสักตั้ง! แมนยู ไม่เข็ดหวนทาบ ราบิโอต์ ซ้ำสอง

Posted 22/06/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่ายังไม่หมดความสนใจในตัว อาเดรียง ราบิโอต์ และหวนกลับไปทาบทามมิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ของสโมสร ยูเวนตุส รอบสองแล้วหลังจากซัมเมอร์ก่อนชวดได้เขามาเสริมทัพอย่างหวุดหวิด

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเจรจากับ เวโรนิเก้ คุณแม่ของ อาเดรียง ซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับลูกชายเมื่อซัมเมอร์ก่อนมารอบหนึ่งแล้วโดย จอห์น เมอเท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรบินไปถึงตูรินถกกับคุณแม่นักเตะแบบซึ่งๆหน้าหลังทีม ม้าลาย ตอบรับค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 628 ล้านบาท)  ที่ ปีศาจแดง ติดต่อขอซื้อพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีเนื่องจากสตาร์ชาวเมืองน้ำหอมปฏิเสธที่จะขยายสัญญาเพิ่ม

ต่อกรณีดังกล่าว สุดท้ายแล้ว ราบิโอต์ ไม่ได้ย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และยังเป็นขุนพลทีม ยูเวนตุส ต่อไปเนื่องจาก เวโนริเก้ เรียกค่าแรงให้ลูกชายสูงปรี๊ด

กระทั่งล่าสุด CaughtOffside รายงานเมื่อ 21 มิ.ย.ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ยังสนใจได้ ราบิโอต์ กองกลางจอมบู๊มาเสริมความแข็งแกร่ง และส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากทาบทามดาวเตะเฟรนช์แมนอีกหนแล้วโดยหวังเซ็นสัญญาให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วย

ทั้งนี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ราบิโอต์ ยังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจจากการลงสนาม 32 นัด และคลำเป้าได้ 8 ประตูบวกกับ 4 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »