ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ซบปืนใหญ่! ทิมเบอร์ ตกลงสัญญากับ อาร์เซน่อล ฉลุย

ใกล้ซบปืนใหญ่! ทิมเบอร์ ตกลงสัญญากับ อาร์เซน่อล ฉลุย

Posted 26/06/2023 by siamsport

เดอ เทเลกราฟ สื่อดัตช์ออกโรงยัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร อาแจ็กซ์ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว และจ่อย้ายไปเป็นขุนพลทีม ปืนใหญ่ ในอีกไม่ช้า

ทิมเบอร์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกเนื่องจากเขาเคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก มาก่อน แถมเจ้าตัวโผล่มาดูเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ ด้วย แต่ถัดมาเขาถูกโยงกับ ลิเวอร์พูล แทนโดยสื่อแฉว่าแฟนสาวของเขาเริ่มมองหาบ้านในเมอร์ซีย์ไซด์แล้ว

อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดกลายเป็น อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ส่อเป็นว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของเขา กระทั่งเมื่อ 25 มิ.ย. เดอ เทเลกราฟ เผยว่าสตาร์ชาวเมืองกังหันลมตอบรับข้อเสนอจาก เดอะ กันเนอร์ส แล้วโดยเขาพร้อมจรดปากกาห้าปี และได้ค่าตอบแทนปีละ 8 ล้านยูโร (ราว 310 ล้านบาท)

ด้วยเหตุนี้ ขั้นตอนในลำดับต่อไปก่อนที่ ทิมเบอร์ จะได้ย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการคือการถกถึงค่าตัวนักเตะระหว่างสองสโมสรโดยในกรณีนี้ เดอ เทเลกราฟ ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่กองหลังผิวสีจะย้ายไปร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ราว 1,747 ล้านบาท)  ซึ่งยังไม่นับรวมค่าแอดออน และถือเป็นตัวเงินที่สูงกว่าตอนที่ อาร์เซน่อล เสนอให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาคราวแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ ทิมเบอร์ วัย 22 ปีเป็นเด็กปั้นของ เฟเยนูร์ด ก่อนย้ายมาอยู่ในอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2014 และกลายมาเป็นคีย์แมนของทีมชุดใหญ่โดยเขาลงสนามไปแล้ว 121 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »