ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยตำนาน! ลิเวอร์พูล ยัน ดิอาซ โยกสวมเสื้อเบอร์ 7

ตามรอยตำนาน! ลิเวอร์พูล ยัน ดิอาซ โยกสวมเสื้อเบอร์ 7

Posted 27/06/2023 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม หลุยส์ ดิอาซ ได้เปลี่ยนหมายเลขเสื้อเป็นเบอร์ 7 เรียบร้อย ขณะที่ตัวนักเตะโชว์หล่อ ยินดีคืนเงินให้แฟนๆ ที่ซื้อเสื้อตัวเองเบอร์ 23 ไปก่อนแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนเก่งชาวโคลอมเบียน ได้เปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากเบอร์ 23 เป็นเบอร์ 7 ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ 2023-24

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี สวมเสื้อ "หงส์แดง" เบอร์ 23 มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ก่อนล่าสุดได้รับโอกาสสืบทอดหมายเลขเสื้อที่มีความสำคัญยิ่งต่อสโมสร

สำหรับเสื้อเบอร์ 7 ในถิ่น แอนฟิลด์ คนล่าสุดคือ เจมส์ มิลเนอร์ ที่หมดสัญญา และตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เรียบร้อย ส่วนก่อนหน้านี้เคยเป็นของสุดยอดตำนานสโมสรอย่าง เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ, แฮร์รี่ คีลล์, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน เป็นต้น

ส่วนแฟนบอลที่ซื้อเสื้อเหย้า ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2023-24 ที่พิมพ์ชื่อ "หลุยส์ ดิอาซ 23" ไปแล้วนั้น ทางสโมสรแจงว่า ดิอาซ พร้อมที่จะซัพพอร์ต ด้วยการคืนเงินให้เป็นการส่วนตัว และให้แฟนๆ เอาเสื้อที่ซื้อไปแล้ว มาแลกกับเสื้อใหม่ที่พิมพ์ชื่อ "หลุยส์ ดิอาซ 7" ไปแทน ซึ่งสิทธิ์นี้ให้เฉพาะแฟนบอลที่ซื้อผ่านร้านอย่างเป็นทางการของสโมสร, ร้านออนไลน์ หรือแอปของสโมสร เท่านั้น โดยมีกำหนดส่งคืนพร้อมหลักฐานการซื้อภายในเวลา 11.59 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2023

ทั้งนี้ เสื้อ ลิเวอร์พูล ที่พิมพ์ชื่อ "หลุยส์ ดิอาซ 23" ที่ถูกนำมาแลกนั้น ทางสโมสรจะเก็บเอาไว้ ก่อนนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »