ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่งอาร์เซนอล! แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอทางการขอซื้อไรซ์

แย่งอาร์เซนอล! แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอทางการขอซื้อไรซ์

Posted 27/06/2023 by goal.com

ทีมเรือใบสีฟ้ายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ทางเวสต์แฮมพิจารณาแล้ว ด้วยความหวังที่จะปาดหน้าอาร์เซนอลและคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยความหวังว่าจะปาดหน้าอาร์เซนอล และคว้าตัวดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม ตามรายงานจาก The Athletic

แข้งวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมย้ายออกจากทีมขุนค้อนเพื่อมองหาความท้าทายใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีทีมปืนใหญ่ที่ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ถูกเวสต์แฮมปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วหลายครั้ง โดยข้อเสนอที่ดีที่สุดอยู่ที่ราวๆ 90 ล้านปอนด์ ทำให้ทางแมนฯ ซิตี้ มีความหวังว่าพวกเขาอาจจะเป็นคนได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีมแทน

ตามรายงานจากสื่อชื่อดังเปิดเผยว่า ทีมเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอแรกของพวกเขาให้เวสต์แฮมพิจารณา โดยเป็นค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จะจ่ายอีก 10 ล้านปอนด์ในอนาคต

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้อาร์เซนอลอาจจะต้องปรับเปลี่ยนท่าทีในการเจรจาใหม่ โดยพวกเขาอาจจะต้องเพิ่มข้อเสนอของตัวเองให้มากขึ้น เพื่อแข่งขันกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไรซ์เช่นกัน

ทั้งนี้ ไรซ์ถือเป็นกำลังสำคัญของเวสต์แฮมตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทีมชาติอังกฤษ ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยนอกจากอาร์เซนอลและแมนฯ ซิตี้ แล้ว ยังมีบาเยิร์น มิวนิค และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »