ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แต่งเมียเสร็จค่อยคุย! แมนยู หวังอ้อน ดาบิด เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่

แต่งเมียเสร็จค่อยคุย! แมนยู หวังอ้อน ดาบิด เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่

Posted 01/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤา มีแผนที่จะเปิดการเจรจาแบบตัวต่อตัวกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังนักเตะเสร็จสิ้นการแต่งงานกับหวานใจในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เด เคอา ซึ่งกำลังจะจูงมือ เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์หลังหมดเดือนมิถุนายน นั่นทำให้เขาเตรียมจบ 12 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แม้สัญญาณจะออกมาในเชิงที่ นายด่านชาวสแปนิช ไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่กระนั้น แมนฯ ยูฯ ยังคงพยายามที่จะเปิดการเจรจากับนักเตะต่อไป และไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ เด เคอา ด้วยเงื่อนไขค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าข้อตกลง 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งพวกเขาเคยถอนข้อตกลงไปแล้วครั้งหนึ่ง

แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ระบุว่า "สัญญาของ ดาบิด เด เคอา กำลังจะหมดลง แต่การเจรจายังคงเปิดกว้างสำหรับผู้รักษาประตูที่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน"

แมนฯ ยูฯ จะเปิดการเจรจาเพื่อพูดคุยเรื่องออปชั่นต่างๆ กับ เด เคอา แต่พวกเขาจะไม่เข้าไปแทรกแซงแผนการแต่งงานของ นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน และช่วงเวลาส่วนตัวสำหรับครอบครัวของเขา

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมล็อกเป้า อันเดร โอนาน่า นายทวารจอมหนึบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »