ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ไปต่อ! แมนฯยูฯคอนเฟิร์มไม่เซ็นถาวร 'ซาบิตเซอร์-เว็กฮอร์สต์'

ไม่ได้ไปต่อ! แมนฯยูฯคอนเฟิร์มไม่เซ็นถาวร 'ซาบิตเซอร์-เว็กฮอร์สต์'

Posted 01/07/2023 by goal.com

ปีศาจแดงยืนยันแล้วว่าจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับสองดาวเตะตัวยืม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ออกแถลงคอนเฟิร์มว่าจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์

ปีศาจแดง ยืมตัวทั้งสองคนมาจากร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่หลังจากสัญญายืมตัวสิ้นสุดเมื่อจบเดือนมิถุนายน สโมสรก็ยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับทั้งสองคน

"หลังหมดสัญญายืมตัวกับ แมนฯยูไนเต็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จะกลับไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และ เบิร์นลีย์ ตามลำดับ" แมนฯยูไนเต็ด แถลง

ทั้งนี้ ซาบิตเซอร์ ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด 18 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 3 ประตู ขณะที่ เว็กฮอร์สต์ ลงสนามไป 31 นัด ทำไป 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต่งเมียเสร็จค่อยคุย! แมนยู หวังอ้อน ดาบิด เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤา มีแผนที่จะเปิดการเจรจาแบบตัวต่อตัวกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังนักเตะเสร็จสิ้นการแต่งงานกับหวานใจในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • เช็คผลงาน 7 นักเตะ เบอร์ 7 ของลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ปี 1993
    ลิเวอร์พูล เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า หลุยส์ ดิอาซ จะได้สืบทอดเสื้อหมายเลข 7 คนต่อไป หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
  • ทวิตเดียวเสียวเลย! เด เคอา ส่งสัญญาณหลังต่อสัญญาใหม่ยืดเยื้อ
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ผีแดง" ยังไม่มีความคืบหน้า ทั้งๆ ที่จะหมดสัญญาอีกไม่ถึง 2 วัน
  • แฉ! เทน ฮาก ไม่ชัวร์ เด เคอา มือ 1 เหตุยกเลิกต่อสัญญา
    "เดลี่ เมล" สื่อดังอังกฤษ เผยเบื้องหลังเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับลำไม่ต้องการบรรลุข้อตกลงในขั้นสุดท้ายในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เค เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เพราะ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ไม่มั่นใจว่า โกลชาวสแปนิช จะได้เป็นมือ 1 "ผีแดง" ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »