ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เมาท์' ตรวจร่างกายวันจันทร์ รอเปิดตัวแข้งใหม่ปีศาจแดง

'เมาท์' ตรวจร่างกายวันจันทร์ รอเปิดตัวแข้งใหม่ปีศาจแดง

Posted 03/07/2023 by siamsport

สาวก เร้ด เดวิลส์ รอเฮ เมสัน เมาท์ เตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ โดยจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ และ เซ็นสัญญาร่วมทัพ 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายอีก 1 ปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดังที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รายงานว่า เมสัน เมาท์ กองกลางชาวผู้ดี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ และหากไม่มีปัญหาอะไรก็จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ผีแดง ในสัปดาห์นี้ทันที หลังจากที่บรรลุข้อตกลงกับทีม เชลซี ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,698 ล้านบาท เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดง ต้องใช้ความพยายามถึง 4 ครั้ง กว่าที่ สิงห์บลูส์ จะยอมปล่อยตัวให้ ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยได้ข้อสรุปกันที่ค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,473 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 225 ล้านบาท และนักเตะจะเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2028

โรมาโน่ อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า " เมสัน เมาท์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้ และในที่สุดเขาก็จะเซ็นสัญญา 5 ปี ในฐานะนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญาถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 และ ยังมีตัวเลือกในการขยายไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2029 ค่าตัว 55 ล้านปอนด์บวก 5 ล้านปอนด์ ให้กับ เชลซี และ แถลงการณ์ยืนยันจะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ "

ทั้งนี้ มีรายงานว่า สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะได้รับค่าแรงสูงขึ้นเกือบสี่เท่าเลยทีเดียว จากที่ได้รับสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3.6 ล้านบาท จากทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เมื่อย้ายมาเป็น พลพรรคเหล่าอสูรแดง ก็จะได้เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หรือประมาณ  13.5 ล้านบาท รวมโบนัส พร้อมกับจะเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ เร้ด เดวิลส์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนเป้าหมายต่อไปของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ก็คือการหากองหน้าตัวเป้า โดยเวลานี้ตกเป็นข่าวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าเดนมาร์ก และได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,260 ล้านบาท ไปให้ อตาลันต้า ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว แต่โดนปฏิเสธกลับมา จึงต้องเตรียมข้อเสนอใหม่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,680 ล้านบาท ยื่นเข้าไปใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »