ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมโละแข้งค่าเหนื่อย2สป./วีค+สเปอร์สพร้อมอ้าแขนรับ

ผีพร้อมโละแข้งค่าเหนื่อย2สป./วีค+สเปอร์สพร้อมอ้าแขนรับ

Posted 03/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอย่างมากที่จะโละดาวเตะที่รับค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์/สัปดาห์ รายนึงออกจากทีมโดยมีท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่พร้อมอ้าแขนรับ

ท็อตแน่ม ฮฮตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ และดูเหมือนว่าตอนนี้สเปอร์สน่าจะได้รับโอกาสเซ็นสัญญาปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยจากรายงานของ The Sun ทัพปีศาจแดงมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะโละปราการหลังทีมชาติอังกฤษออกจากทีม และนักเตะรายนี้ก็อยู่ในเรดาร์ของทัพไก่เดือยทอง โดยที่ LondonWorld ได้รายงานว่าสเปอร์ส “กำลังมีการพูดคุย” เพื่อที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 30 ปีไปร่วมถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

แล้วท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะสามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่? หลายคนลงความเห็นว่า ทัพไก่เดือยทอง สามารถเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ หากทัพปีศาจแดงต้องการขายแม็คไกวร์ออกไปจริงๆ โดยมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะไม่ขอค่าตัวสำหรับเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เยอะ

ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นกองหลังที่เก่งและมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งทำผลงานได้ดีให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ และทำได้ดีทุกครั้งที่เล่นให้ทัพสิงโตคำราม แม็คไกวร์เป็นผู้นำในแนวรับ และหลายคนก็เชื่อว่าเขาจะทำให้สเปอร์สดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นในแนวรับ โอกาสในการย้ายไปท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมออาจเป็นตัวดึงดูดใจแม็คไกวร์ให้ย้ายไปร่วมทีม

นอกจากแม็คไกวร์แล้ว ทัพไก่เดือยทองก็กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมคว้าตัว มานอร์ โซโลมอน หลังจาก ปินี่ ซาฮาวี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ของเขาทำสัญญา 5 ปีให้กับปีกรายนี้ โดยกองกลางตัวรุกรายนี้กำลังจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาล่าสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ของสเปอร์สลังจากตกลงสัญญาห้าปีกับสโมสร ซึ่งนั่นคือการรายงานจากฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะซึ่งรายงานว่าโซโลมอนตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับทัพไก่เดือยทอง

มีการระบุว่าโซโลมอนจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสเปอร์สในวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2566 นี้ หลังจากปินี่ ซาฮาวี ซูเปอร์เอเย่นต์เป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้สำเร็จ โดยซาฮาวี ยังมีส่วนร่วมในการนำโชเซ่ มูรินโญ่ มายังทัพไก่เดือยทองเมื่อปี 2019 ในขณะที่ปัจจุบันเขาเป็นตัวแทนของปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ กองกลางของสเปอร์ส และตอนนี้เอเย่นต์ชาวอิสราเอลได้จัดการเรื่องย้ายทีมสำหรับเพื่อนร่วมชาติของเขาที่กำลังใกล้เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »