ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เสือใต้' ปรับข้อเสนอใหม่ เตรียมยื่นซื้อ 'เคน' รอบ2 ที่80ลป.

'เสือใต้' ปรับข้อเสนอใหม่ เตรียมยื่นซื้อ 'เคน' รอบ2 ที่80ลป.

Posted 04/07/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไม่ล้มเลิกดีลไล่ล่า แฮร์รี่ เคน จอมถล่มประตูของ สเปอร์ส มาเสริมแดนหน้า แม้จะโดนปัดข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ โดยเตรียมเพิ่มเงินเป็น 80 ล้านปอนด์ บวกแอดออน ให้พิจารณาอีกรอบ

เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงไม่ยอมแพ้ เตรียมปรับข้อเสนอใหม่ เพื่อยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้ โดยจะเพิ่มเงินค่าตัวเป็นจำนวน 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,602 บวกกับส่วนเสริม และหวังว่า จะสามารถปิดดีล กองหน้าเป้าหมายหลัก ได้ในเร็ววันนี้

หัวหอกวัย 29 ปี กลายเป็นตัวเลือกแรกของทัพ เสือใต้ ที่จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 จึงต้องพยายามดึงตัวมาให้ได้ โดยพวกเขาได้ทำข้อตกลงทางวาจากับตัวนักเตะที่เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่คุยกับทาง ไก่เดือยทอง เท่านั้น ซึ่งข้อเสนอแรกราว 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,701 ล้านบาท โดนปฏิเสธกลับมาแบบทันควันเมื่อปลายเดือนก่อน


เดลี่ เมล รายงานว่า รอบที่สอง พวกเขาจะเพิ่มราคาเข้าไปอีกเป็น 80 ล้านปอนด์ พร้อมกับ แอดออน โดยเชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าว อย่างน้อยจะกระตุ้นให้เกิดการหารือระหว่างทั้งสองฝ่ายในสัปดาห์นี้ ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เคยตั้งค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ หากเป็นทีมลีกอื่น และ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,502 ล้านบาท สำหรับทีมในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า จนถึงเวลานี้จะมีการยอมปล่อย กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ด้วยราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เหมือนรายงานข่าวที่ออกมาหรือไม่ แต่ข้อเสนอรอบ 2 ของทีมจากแคว้นบาวาเรียก็ถือว่า ใกล้เคียงกับความต้องการของพวกเขา และหากยังไม่ยอมไฟเขียวให้ เคน ออกมา ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ขณะที่ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอร์ดบริหารของสโมสร จะลงมาทำหน้าที่นำทีมเข้าไปพูดคุยกับ สเปอร์ส ด้วยตัวเอง โดยมั่นใจว่า จะได้ตัว ศูนย์หน้าตัวเก่ง มาเสริมเกมรุกของทีม ทดแทนการเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติ โปแลนด์ ไปให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังไม่สามารถหาใครมาทำหน้าที่ได้ในเวลานี้

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »