ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อตฟีล! ลิเวอร์พูล หัวทิ่ม กราเฟนแบร์ก ไม่สนหนี บาเยิร์น

ช็อตฟีล! ลิเวอร์พูล หัวทิ่ม กราเฟนแบร์ก ไม่สนหนี บาเยิร์น

Posted 28/06/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทำใจพลาดได้ตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยืนยันชัดเจนจะอยู่เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี แค่ 3 เกมเท่านั้นสำหรับซีซั่นแรกกับทัพ "เสือใต้"

ก่อนหน้านี้ กราเฟนแบร์ก เคยออกมาเผยว่าต้องการที่จะได้ลงสนามมากกว่าขึ้นเดิม ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จัดการเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อหวังได้ตัว กองกลางชาวดัตช์ มาเสริมทัพเพื่อทำให้แผงมิดฟิลด์ "เดอะ เร้ดส์" แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามความหวังของสาวก "เดอะ ค็อป" โดนเบรกจนหัวทิ่ม เมื่อ กราเฟนแบร์ก เปิดใจว่าตนยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ บาเยิร์น ต่อไป และมองว่างานในดินแดนไส้กรอกยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น ฉะนั้นจึงไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งนั้น

"ผมยอมรับว่าผมจะยังคงเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นเป็นความรู้สึกของผมจริงๆ ผมได้อยู่กับสโมสรท็อปทรีของโลก ผมได้พบกับเรื่องที่สุดพิเศษและยิ่งใหญ่ ผมไม่เคยคิดยอมแพ้ เป้าหมายของผมก็คือยังต้องการประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น" กราเฟนแบร์ก ระบุ

ทั้งนี้ กราเฟนแบร์ก โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ อาแจ็กซ์ ซึ่งลงเล่นมากกว่า 100 เกมให้กับสโมสรก่อนที่จะเลือกย้ายมาหาความท้าทายใหม่ร่วมกับ บาเยิร์น โดยเขายังผ่านการติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว 11 แมตช์ แม้จะอายุเพียง 21 ปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »