ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ศิษย์รัก!ทูเคิ่ลจ้องดึงอัซปิลิกวยต้าร่วมทัพบาเยิร์น

ศิษย์รัก!ทูเคิ่ลจ้องดึงอัซปิลิกวยต้าร่วมทัพบาเยิร์น

Posted 21/06/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น เล็งเอา เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มาร่วมทีม โดยที่ อัซปิลิกวยต้า ถือเป็นหนึ่งในแข้งคนโปรดของ ทูเคิ่ล สมัยที่คุม เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะดึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวา เชลซี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ทูเคิ่ล จำเป็นต้องทำการเสริมทัพหลายจุดเพื่อที่จะทำให้ บาเยิร์น กลับไปมีผลงานโดยรวมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหนึ่งในตำแหน่งที่เขาพิจารณาอยู่คือแบ็กขวา หลังจาก แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ อัซปิลิกวยต้า นั้น ถือเป็นหนึ่งในแกนหลักของ เชลซี ยุคที่มี ทูเคิ่ล เป็นผู้จัดการทีม เพราะเขาได้ลงเล่นในช่วงนั้นไป 80 นัด โดยมีข่าวลือว่าดาวเตะชาวสแปนิชก็อาจจะบอกลา "สิงห์บลูส์" ในตลาดรอบนี้ด้วย เพราะปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาเยิร์นเชื่อกราเฟนแบร์กได้เล่นมากขึ้นซีซั่นหน้า
    เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น เชื่อว่าในซีซั่นหน้า ไรอัน กราเฟนแบร์ก จะได้ลงสนามมากขึ้น พร้อมบอกว่า กราเฟนแบร์ก เป็นคนที่มีพรสวรรค์สูง
  • แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนปาดหน้าอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเดินเกมรุกอย่างหนักในการคว้าตัว คิม มิน-แจ ยอดปราการหลัง นาโปลี
  • ยอมยกธง! บาเยิร์น สู้ไม่ไหวถอดใจขอซื้อ ไรซ์
    บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พับแผนการซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะดูเหมือนจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาร์เซน่อล รอเซ็น ไรซ์, แมนยู ลุ้น เอ็มบับเป้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    เรื่องอนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นประเด็นหลักที่จะต้องติดตาม เพราะดูทรงน่าจะแตกหักกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย แถมงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันโผล่เข้ามามีลุ้นได้ตัวนักเตะไปครองด้วย ส่วน อาร์เซน่อล ตอนนี้ดูเหมือนทางสะดวกเหลือเกินในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ แต่จะเพราะสาเหตุใดนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »