ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเชียงรายมีสะดุ้งหลังสโมสรแยกทาง โชติภัทร พุ่มแก้ว อย่างเป็นทาง

แฟนเชียงรายมีสะดุ้งหลังสโมสรแยกทาง โชติภัทร พุ่มแก้ว อย่างเป็นทาง

Posted 09/07/2023 by siamsport

ตกลงร่วมกัน! “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศแยกทาง “จ๊อบ” โชติภัทร พุ่มแก้ว หลังทางสโมสรและผู้เล่นได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการยกเลิกสัญญา

ความเคลื่อนไหวอีกหนึ่งข่าวร้ายของแฟนๆ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังล่าสุด สโมสรได้ออกมาโพสต์ยืนยันแยกทางกับ “จ๊อบ” โชติภัทร พุ่มแก้ว อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังทางสโมสรและผู้เล่นได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการยกเลิกสัญญา

สำหรับ โชติภัทร พุ่มแก้ว ตัวรุกริมเส้นเบอร์ 88 ผลผลิตจากอะคาเดมี ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาเล่นให้กว่างโซ้งฯ ชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2015 ด้วยทักษะและความเร็ว โชติภัทรได้กลายเป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตลอด 7 ฤดูกาลในเสื้อ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โชติภัทรทำสถิติและคว้าถ้วยรางวัลไว้ดังนี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 114 นัด ยิงไป 16 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ได้ 1 สมัยในปี 2020 และ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ อีก 1 สมัย ในปี 2020

ทั้งนี้ ลีโอ  เชียงราย ยูไนเต็ด ขอขอบคุณและรู้สึกดีใจที่ “จ๊อบ” โชติภัทร พุ่มแก้ว ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และขอให้ “จ๊อบ” โชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »