ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'ฮันดาโนวิช' อำลาเฝ้าเสา 'งูใหญ่' ปิดฉากค้าแข้งนาน 11 ปี

'ฮันดาโนวิช' อำลาเฝ้าเสา 'งูใหญ่' ปิดฉากค้าแข้งนาน 11 ปี

Posted 13/07/2023 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ประกาศ ยุติการร่วมงานกับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารชาวสโลวีเนียน แน่นอนแล้ว หลังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้ ส่งผลให้นายด่านจอมเก๋า ต้องอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สิ้นสุดการเฝ้าเสา 11 ปี

อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูกัปตันทีม อำลาทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากสัญญาของเจ้าตัวหมดลงตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และ ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้ ส่งผลให้ต้องยุติการเฝ้าเสากับทัพ งูใหญ่ ที่มีมาอย่างยาวนาน 11 ปี และกลายเป็นนักเตะแบบฟรีเอเย่นต์ไป

นายด่านชาวสโลวีเนียน ซึ่งจะมีอายุครบ 39 ปี ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 455 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และเก็บคลีนชีต ไปทั้งหมด 166 ครั้ง โดยประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์คัพ อิตาลี 2 สมัย กับทัพ เนรัซซูรี่ ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลทั้งหมดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ เตรียมปล่อย อังเดร โอนาน่า ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเซ็นผู้รักษาประตูเข้ามาใหม่ 2 ราย รายแรกคาดว่าจะเป็นโกลวัย 21 ปี อนาโตลี ทรูบิน ของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมในลีกยูเครน ส่วนอีกราย คาดว่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์ โดยตกเป็นข่าวกับ อูโก้ โยริส นายทวาร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือไม่ก็เป็น ยานน์ ซอมเมอร์ จาก บาเยิร์น มิวนิค

นอกจากนี้ ทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ยังประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ยานน์ ออเรล บิสเซ็ค ปราการหลังร่างยักษ์ชาวเยอรมัน มาจาก อาร์ฮุส สโมสรในลีกเดนมาร์ก อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 273 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาค้าแข้งระยะยาวเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028

สำหรับ แนวรับวัย 22 ปี ซึ่งมีส่วนสูง 196 เซนติเมตร และ มีเชื้อสาย แคเมอรูน ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาร์กุส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาร่วมทีมในฐานะนักเตะอิสระ หลังหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยนักเตะเซ็นสัญญากับ เนรัซซูรี่ เป็นเวลา 5 ปี เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »