ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'นูนเญซ' ภูมิใจใส่เบอร์ 9 'หงส์' หวังซัดเยอะเหมือนคนก่อน

'นูนเญซ' ภูมิใจใส่เบอร์ 9 'หงส์' หวังซัดเยอะเหมือนคนก่อน

Posted 14/07/2023 by siamsport

ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจแฮปปี้ที่ได้เปลี่ยนมาใช้เบอร์ 9 ซึ่งเป็นของยอดดาวยิงในอดีตของลิเวอร์พูล ตั้งเป้ายิงให้มากที่สุดเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส, เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ยอมรับว่า มีความสุขและภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เปลี่ยนหมายเลขเสื้อของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากเบอร์ 27 มาเป็นหมายเลข 9 เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ พร้อมตั้งความหวัง ยิงถล่มทลายเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เคยใช้เบอร์นี้ในอดีต อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

หัวหอกวัย 24 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,825 ล้านบาท โดยทำไป 15 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ 42 นัด ซึ่งอาจจะยังไม่ค่อยน่าพอใจกับความคาดหวังที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะทำได้มากกว่านี้ แต่ก็ยังพอเข้าใจได้ว่า นี่เป็นซีซั่นแรกของเขา

" ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้สวมหมายเลข 9 และ ผมก็ภูมิใจมากเช่นกัน " ดาวยิง เร้ด แมชชีน กล่าว " พูดตามตรงนะ ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นคนอื่นๆ สวมหมายเลขนี้แล้วทำได้ดีจริงๆ และตอนนี้ถึงเวลาผมแล้วที่จะสวมมัน และผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ผมหวังว่า จะสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดเหมือนกับที่ผู้เล่นคนก่อน ๆ ทำ และหวังว่าจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปีและจะนำความสุขมาให้เช่นกัน "

ทั้งนี้ ทางเว็บไซด์ของ ลิเวอร์พูล เผยว่า แฟนบอลที่ซื้อเสื้อทีมเหย้าและเยือนฤดูกาล 2023-2024 ที่พิมพ์ชื่อ ดาร์วิน และหมายเลข 27 ไปก่อนหน้านี้ จะได้รับการซื้อคืนจากเงินส่วนตัวของ นูนเญซ และ เปลี่ยนเป็นเสื้อ ดาร์วิน 9 ให้กับแฟนบอลเหล่านั้นแทน โดยเสื้อและชุดที่เปลี่ยนคืนมา ทางสโมสรจะเก็บเอาไว้ และนำไปบริจาคให้กับ มูลนิธิ แอลเอฟซี ต่อไป

ปลายเดือนก่อน หลุยส์ ดิอาซ ปีกโคลอมเบียนของ เครื่องจักรสีแดง ก็เปลี่ยนจากหมายเลข 23 มาเป็นเสื้อเบอร์ 7 ที่จะใส่ในซีซั่นใหม่แทนเจ้าของเดิม อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋า ที่อำลาสโมสรไปหลังจากหมดสัญญาค้าแข้งทำให้เบอร์นี้ว่างลง นอกจากนี้ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช, หลุยส์ ซัวเรซ, แฮร์รี่ คีลล์, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน ก็เคยใช้เบอร์นี้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »