ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลีเผยโดนลวนลามทางเพศตอน6ขวบ+โดนจับแขวนสะพานตอน11ขวบ

อัลลีเผยโดนลวนลามทางเพศตอน6ขวบ+โดนจับแขวนสะพานตอน11ขวบ

Posted 14/07/2023 by siamsport

เดเล่ อัลลี กองกลางของเอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวในวัยเด็กของเขาที่มีทั้งการโดนลวนลามทางเพศ, การค้ายา และการโดนจับแขวนสะพาน ก่อนจะมาเป็นนักฟุตบอลชื่อดังอย่างทุกวันนี้

เดเล่ อัลลี ได้ให้รายละเอียดที่น่าสะเทือนใจเกี่ยวกับวัยเด็กที่เจ็บปวดของเขาในการสัมภาษณ์กับแกรี่ เนวิลล์ โดยมิดฟิลด์เอฟเวอร์ตันซึ่งถูกยืมตัวไปเล่นให้เบซิคตัสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปิดใจเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพของเขาเมื่อกลับมาจากตุรกีเนื่องจากการเสพติดยานอนหลับ อย่างไรก็ตาม มีบาดแผลในใจจากวัยเด็กของชายวัย 27 ปี และเขาได้เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่น่าตกใจและเจ็บปวดมากมายตั้งแต่ยังเด็ก

"มันเป็นเรื่องที่ผมยังไม่ได้พูดถึงมากนัก แต่มีบางเหตุการณ์ที่สามารถทำให้คุณเข้าใจโดยสังเขปได้" อัลลี บอกเนวิลล์เกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของเขาผ่านทางรายการ The Overlap "ตอนอายุ 6 ขวบ ผมถูกเพื่อนของแม่ลวนลามทางเพศที่บ้านบ่อยมาก แม่ของผมเป็นคนติดเหล้า" "จากนั้นผมถูกส่งไปแอฟริกาเพื่อเรียนรู้เรื่องระเบียบวินัย จากนั้นผมก็ถูกส่งตัวกลับมา เจ็ดขวบผมเริ่มสูบบุหรี่ แปดขวบผมเริ่มค้ายา, ขายยา ผู้สูงวัยคนหนึ่งบอกผมว่าพวกเขาจะไม่หยุดเด็กที่ขี่จักรยาน ดังนั้นผมจึงขี่ไปรอบๆ พร้อมฟุตบอลและซ่อนยาเอาไว้" "ตอนอายุ 11 ปีผมถูกชายข้างบ้านจับแขวนบนสะพาน อายุ 12 ผมถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และหลังจากนั้น…ผมถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่น่าทึ่ง ผมคงไม่สามารถเรียกร้องคนที่ดีกว่านี้ได้แล้วจากสิ่งที่พวกเขาทำให้ผม"

ชีวิตของอัลลีพลิกผันอย่างน่าทึ่งตอนที่เขาไปเล่นให้กับเอ็มเคดอนส์ ในอีกสี่ปีต่อมา และเขาให้เครดิตพ่อแม่บุญธรรมที่มีอิทธิพลต่อเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ "ถ้าพระเจ้าสร้างคนขึ้นมา นั่นคือพวกเขา พวกเขาน่าทึ่งมาก และพวกเขาช่วยผมได้มาก" เขากล่าว "ตอนผมเริ่มอยู่กับพวกเขา มันยากสำหรับผมที่จะเปิดใจกับพวกเขาจริงๆ" "ผมรู้สึกอยู่ในใจว่าเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะกำจัดผม ดังนั้นผมจึงพยายามทำตัวเป็นเด็กที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา" "ผมอยู่กับพวกเขาตั้งแต่อายุ 12 ปี เริ่มเล่นทีมชุดใหญ่ในระดับอาชีพตอนอายุ 16 และมันก็เริ่มต้นจากจุดนั้น"

อัลลีหวังว่าการบอกเล่าสิ่งที่เขาประสบมาจะช่วยผู้อื่นและกระตุ้นให้ผู้คนเปลี่ยนแปลงชีวิตหากจำเป็น "ผู้คนไม่จำเป็นต้องกลัวการเปลี่ยนแปลง" เขากล่าว "การเปลี่ยนแปลงนั้นยากเสมอ เมื่อบางสิ่งไม่สะดวกสบายและยากคุณจะรู้สึกกลัว คุณจะมีความกลัว แต่เมื่อคุณมีความรู้สึกนั้น นั่นคือเวลาที่ที่คุณจำเป็นต้องกระโดดและลงมือทำ" "ในอีกด้านหนึ่งของความกลัวและการเปลี่ยนแปลง มักจะมีแต่เรื่องดีๆ หวังว่าการที่ผมพูดถึงประสบการณ์ของผมจะเป็นประโยชน์กับพวกเขา"

หลังการเปิดใจดังกล่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจอัลลี อดีตลูกทีมของเขา ก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมวัย 51 ปีที่ได้รับการยกย่องในทักษะการจัดการคนของเขาได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเป็นภาพขณะทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่สเปอร์ส พร้อมอิโมจิหัวใจสีฟ้า ภากนั้นภาพของเขาในสตอรี่อินสตาแกรมอีกรูปก็ปรากฏขึ้น เป็นภาพที่เขาชี้ไปที่โปสเตอร์ของมิดฟิลด์เอฟเวอร์ตันพร้อมอีโมจิหัวใจสีฟ้าดวงโต โดยทั้งคู่มีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน และอัลลีก็ชื่นชมอดีตโค้ชของเขาในระหว่างการสัมภาษณ์ ซึ่งเขายังอธิบายว่าเขาเกือบจะแขวนสตั๊ดขณะทีร่วมกับโชเซ่ มูรินโญ่ ที่มาคุมทัพไก่เดือยทองต่อจากโปเช็ตติโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »