ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอ 'เสือใต้' นัดคุย 'เลวี่' แต่ยังไม่ยื่นซื้อ 'เคน' รอบใหม่

ซีอีโอ 'เสือใต้' นัดคุย 'เลวี่' แต่ยังไม่ยื่นซื้อ 'เคน' รอบใหม่

Posted 14/07/2023 by siamsport

ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค บินไปยังกรุงลอนดอน นัดเจอ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยังไม่มีการยื่นรอบ 3 ขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าเป้าหมายหลัก หลังจากข้อเสนอสองครั้งโดนปัดทิ้ง

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้พบกับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อรับประทานอาหารเช้าในกรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม โดยที่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอรอบสามซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักแต่อย่างใด

เสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ หัวหอกวัย 29 ปี เป็นรอบที่สองจำนวน 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่ก็โดนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนปัดตกโต๊ะอีกครั้ง เพราะ บิ๊กบอส ไก่เดือยทอง ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,522 ล้านบาท แต่บางสื่อ รายงานว่า ได้เพิ่มขึ้นไปอีกเป็น 120 ล้านปอนด์ หรือ 5,427 ล้านบาท

คาดว่า จะเป็นการทาบทามหาหนทางที่จะได้ตัว กัปตันทีมชาติ อังกฤษ เพราะโดนปัดไปแล้วสองรอบ เพียงแต่ ทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ยังไม่รีบเร่งเสนอในรอบที่สามเพื่อดูความต้องการของทางสโมสรจากอังกฤษ ขณะที่ในตัวของนักเตะได้มีการตกลงว่า จะย้ายไปเล่นในลีกแดนไส้กรอกแล้ว แต่ยังติดที่ ต้นสังกัด ไม่อยากจะปล่อยออกจากทีม แม้จะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว

ด้าน เดลี่ เมล รายงานว่า สเปอร์ส ยังคงหวังจะรั้งตัว ศูนย์หน้าคนสำคัญ เอาไว้ให้อยู่เป็นตำนานด้วยการยื่นค่าเหนื่อยราว  4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ ประมาณ 18 ล้านบาท และยังเสนองานให้ทำหลังจากที่นักเตะเลิกเล่นฟุตบอลอีกด้วย แต่การที่ เคน ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใดได้เลยในชีวิตการค้าแข้งน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญให้อยากย้ายไป บาเยิร์น มากกว่า

แม้ว่าอนาคตของ เคน ยังดูเหมือนไม่มีความแน่นอน แต่นักเตะได้เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมซ้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาแล้ว โดยที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมชาวออสซี่ ออกมายืนยันว่า เขาจะพูดคุยเกี่ยวกับแผนการทำทีมของเขาก่อนที่ทีมจะเดินทางไป ออสเตรเลีย, ไทย และ สิงคโปร์ เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น และ หวังว่าจะยังคงมีดาวยิงจอมเก๋าอยู่กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »