ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรกีลอนโชว์แผลสุดสยองฝีมือเพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อม

เรกีลอนโชว์แผลสุดสยองฝีมือเพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อม

Posted 15/07/2023 by siamsport

เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โชว์รอยบาดแผลสุดสยองที่เกิดจากฝีมือของเพื่อนร่วมทีมระหว่างการซ้อมช่วงปรีซีซั่นของทัพไก่เดือยทอง

เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กลับมาจากการยืมตัวมีอันต้องเลือดตกยางออกหลังจากปะทะกับเพื่อนร่วมทีมอย่างคริสเตียน โรเมโร่ ในการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ทั้งนี้เรกีลอน ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บร้ายแรงที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีที่แล้วและใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลในการยืมตัวที่แอตเลติโก้ มาดริด แต่ได้กลับมาที่ลอนดอนเมื่ออังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ได้พบกับผู้เล่นของเขาเป็นครั้งแรก

สเปอร์สก็เหมือนกับทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ ลีก ที่ได้เริ่มอุ่นเครื่องสำหรับฤดูกาลใหม่แล้ว และเรกีลอนก็หวังที่จะได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงให้ทีมที่เซ็นสัญญาเขาเข้ามาในราคา 30 ล้านปอนด์เมื่อสามปีก่อนได้เห็นอย่างแท้จริง ดาวเตะชาวสเปนเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมสเปอร์สบางคนไม่ได้แสดงสัญญาณของการช่วยให้เขาค่อยๆ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานในขณะที่เขาแสดงให้เห็นถึงบาดแผลที่เกิดจากโรเมโร่ กองหลังชาวอาร์เจนติน่าของทีม

เรกีลอน โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา ที่แสดงให้เห็นบาดแผลลึกที่หน้าแข้งของเขาโดยมีเลือดไหลลงมาที่ขาซ้ายและเปื้อนถุงเท้าสีขาวของเขา จากนั้นเขาแพนกล้องขึ้นให้ห่างจากรอยแผล และตามโรเมโรเข้าไปในห้องแต่งตัวซึ่งมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ อยู่ด้วย ฟูลแบ็ควัย 26 ปีพยายามเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนร่วมทีมก่อนที่ในที่สุดทั้งคู่จะสนทนาเป็นภาษาสเปน โดยโรเมโร่หันกลับมาและพยักหน้าให้กล้องก่อนจะเดินออกไป เขายังบรรยายโพสต์ของเขาด้วยข้อความว่า "คูตี้กลับมาแล้ว @CutiRomero2." พร้อมกับอิโมจิหัวกะโหลก

ปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างอารมณ์ดีแสดงให้เห็นว่าไม่มีความรู้สึกบาดหมางระหว่างสองดาวเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทั้งนี้โรเมโร่ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เข้าปะทะหนักและโดนใบแดง 2 ใบในฤดูกาลที่แล้วโดยที่เขาโดนไล่ในเกมพบกับเอซี มิลานและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนๆ สเปอร์สก็ไม่แปลกใจเลยเมื่อรู้ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดจากฝีมือของใคร ความคิดเห็นของพวกเขาก็อย่างเช่น "เขาเป็นตัวปัญหาที่ใหญ่กว่าที่เราคิด ทำร้ายเพื่อนร่วมทีมของเขาเอง", "ผู้คนจะหัวเราะเยาะสิ่งนี้ แต่ลักษณะนิสัยนี้นี่แหละที่ทำให้เขาไม่ได้เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดในปัจจุบัน"

แม้จะมีอาการบาดเจ็บดังกล่าว แต่เรกีลอนก็มีชื่ออยู่ในทีมของปอสเตโคกลู สำหรับการทัวร์ปรีซีซั่นของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ออสเตรเลียและสิงคโปร์ แฮร์รี่ เคน มีชื่ออยู่ในทีม 31 คน แม้จะมีรายงานข่าวเชื่อมโยงเขากับการย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม อูโก้ โยริส กลับไม่มีรายชื่อ โดยสโมสรระบุว่าเขาได้รับอนุญาตว่าไม่ต้องเดินทางไปด้วยเพื่อพิเคราะห์โอกาสในการย้ายทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »