ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ เตะนัดแรก ราคาตั๋วพุ่งใบละเกือบ4ล้านบาท

เมสซี่ เตะนัดแรก ราคาตั๋วพุ่งใบละเกือบ4ล้านบาท

Posted 18/07/2023 by siamsport

ขายบ้านดูบอล! ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลงสนามประเดิมศึกลีกคัพ ในแดนมะกัน ครั้งแรก ดวล ครูซ อาซูล ในวันศุกร์นี้ โดยค่าตั๋วเข้าชมสุดแพงจากราคาหลักหมื่นพุ่งทะลุเพดานกว่า 4 ล้านบาท โดยมีแฟนบอลยอมจ่ายซะด้วย

เดอะซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ฟุตบอลอาชีพของสหรัฐอเมริกา กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการย้ายไปของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่อยู่กับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในฟุตบอลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม อดีตทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของร่วม

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีโปรแกรมลงประเดิมสนามนัดแรกในแดนมะกัน ในฟุตบอลลีกคัพ รอบแรก วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 66 นี้ โดยจะเปิดบ้านพบกับทีม ครูซ อาซูล ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนซอคเกอร์ชาวอเมริกันเป็นอย่างมาก จนทำให้ราคาตั๋วที่ขายปกติอยู่ที่ 487 ดอลลาร์สหรัฐ (352 ปอนด์) หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,689 บาท ขายหมดและมีการนำมาปล่อยขายจนราคาขยับสูงขึ้นเป็นเท่าตัว

สำหรับราคาบัตรเข้าชมเกมนัดแรกของ เมสซี่ ในสีเสื้อของ อินเตอร์ ไมอามี่ ขยับพุ่งถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ (84,000 ปอนด์) หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ ​3.76 ล้านบาท ซึ่งก็มีแฟนบอลบางคนยอมจ่ายเพื่อตั๋วใบเดียวในการเข้าชมนัดนี้ ซึ่งจากราคาดังกล่าวสามารถนำไปซื้อ รถซูเปอร์คาร์ นาฬิกาแบนด์เนม หรือ บ้านชั้นดี ได้ สำหรับราคาบัตรเข้าชมนัดนี้ จากการสำรวจของ CNN Business  พบว่า แค่ราคาปกติแฟนบอลทั่วไปยังคิดว่าแพงมาก สำหรับฟุตบอลนัดเดียว

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »