ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รายที่สาม! 'อัล-ฮิลาล' เหล่ 'ดิอาซ' ไปลากเลื้อยลีกซาอุฯ

หงส์รายที่สาม! 'อัล-ฮิลาล' เหล่ 'ดิอาซ' ไปลากเลื้อยลีกซาอุฯ

Posted 19/07/2023 by siamsport

สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวกับ นักเตะ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง คราวนี้เป็น อัล-ฮิลาล ที่เตรียมยื่น 42 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกโคลอมเบีย แต่คงต้องกินแห้วกลับไป เพราะ หงส์แดง ไม่ยอมขาย

เรคคอร์ด สื่อดังในลีกแดนฝอยทอง รายงานว่า อัล-ฮิลาล สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย สนใจจะคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ไปกระชากลากเลื้อยในลีกดินแดนอาหรับ แต่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดนักเตะไม่ต้องการปล่อยออกไป เพราะ อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน แถมเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นปีก่อน และ ได้เบอร์เสื้อใหม่เป็นหมายเลข 7 อีกด้วย

สัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรในลีกเศรษฐีน้ำมัน ต้องการดึงสองดาวเตะจอมเก๋าในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้ง ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับ ที่ อัล-อิตติฮัด ยอมทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,800 ล้านบาท เป็นค่าตัว ซึ่งเวลานี้นักเตะโดนปล่อยให้ไปดำเนินการตามขั้นตอน โดยไม่ต้องไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่เยอรมัน ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมมากประสบการณ์ ก็ตกลงสัญญากับ อัล-เอตติฟาค ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล เหลือเพียงแค่คุยเรื่องค่าตัวเท่านั้น

ยังไม่หมดเท่านั้น อัล-ฮิลาล เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวล่าสุดสนใจ ดิอาซ ผู้เล่น เร้ด แมชชีน คนที่ 3 โดยจะยื่นข้อเสนอจำนวน 42 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,764 ล้านบาท เพื่อให้ หงส์แดง ได้พิจารณา แต่คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เนื่องจาก สโมสรจากเกาะอังกฤษไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัว แนวรุกวัย 26 ปี ออกไป และนักเตะก็ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้

สำหรับ ดิอาซ สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,680 ล้านบาท แต่เจ้าตัวโชคร้ายต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าและพักรักษาตัวนานหกเดือน จนกลับมาเล่นได้ช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ เนื่องจากร้างสนามไปนาน แต่เวลานี้เจ้าตัวเริ่มมีความฟิตมากขึ้นแล้ว

ขณะที่ อัล-ฮิลาล เพิ่งประกาศคว้าตัวสตาร์ดังจากยุโรปรายที่ 3 เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ จากอิตาลี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน ต่อจาก รูเบน เนเวส แข้งฝอยทอง ที่ทางสโมสรเซ็นสัญญาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังประสบการณ์สูงจาก เชลซี ทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเช่นเดียวกัน

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »