ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรมาโน่อัพเดพสถานการณ์แข้ง50ลป.แทนฟาบินโญ่ที่แอนฟิลด์

โรมาโน่อัพเดพสถานการณ์แข้ง50ลป.แทนฟาบินโญ่ที่แอนฟิลด์

Posted 19/07/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะได้อัพเดตความคืบหน้าของดาวเตะมูลค่า 50 ล้านปอนด์ที่ลิเวอร์พูลเล็งไว้ให้มาแทนที่ฟาบินโญ่ ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิ อาระเบีย

 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนใหม่ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของฟาบินโญ่ ล่าสุดนักข่าวคนดังยังเปิดเผยว่าดาวเตะชาวบราซิลไม่ได้เดินทางไปเยอรมนีกับทัพหงส์แดงที่เหลือ เนื่องจากการเจรจาของทีมเพื่อขายมิดฟิลด์รายนี้ให้กับทีมอัล-อิตติฮัดในลีกซาอุดิ อาระเบีย ถือว่ามีความคืบหน้าอย่งมาก นักเตะวัย 29 ปีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวสำหรับการย้ายไปค้าแข้งตะวันออกกลางได้แล้ว และตอนนี้ Sky Sports ได้รายงานว่าหงส์แดงได้ตกลงที่จะขายนักเตะรายนี้ในราคา 40 ล้านปอนด์ให้กับทีมแชมป์ลีกของซาอุเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งมีนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตกุนซือสเปอร์สเป็นผู้จัดการทีมอยู่

 โรมาโน่ยังเปิดเผยในช่อง YouTube ของเขาด้วยว่าโรมิโอ ลาเวีย มิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตันยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญของลิเวอร์พูล และการเซ็นสัญญาของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่ามิดฟิลด์ไหนจะย้ายออกไปหรือไม่ “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฟาบินโญ่หรือ [จอร์แดน] เฮนเดอร์สัน” โรมาโน่กล่าว “ไม่ว่าจะในกรณีใด [ลิเวอร์พูล] จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อีกคนเป็นอย่างน้อย โรมิโอ ลาเวีย ก็อยู่ในลิสต์สูงสุดอยู่แล้ว พวกเขาต้องการโรมิโอ ลาเวีย แต่มีคนบอกว่าเชลซีก็ต้องการเช่นกัน ดังนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” “นอกจากนี้ เรารู้ว่าถ้าอาร์เซนอลขายโธมัส ปาร์เตย์ให้กับสโมสรในซาอุดิ อาระเบีย ลาเวียอาจเป็นไปได้สำหรับอาร์เซนอล ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาหลายตัวเลือกสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ”

นักข่าว เบน เจค็อบส์ เผยเป็นนัยกับทาง GIVEMESPORT ว่าการขายฟาบินโญ่หรือเฮนเดอร์สัน อาจผลักดันให้ลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอสำหรับลาเวีย อย่างไรก็ตามโรมาโน่อ้างว่าหงส์แดงไม่ต้องการจ่ายเงินในราคาที่สูงถึง 50 ล้านปอนด์ที่เซาธ์แฮมป์ตันขอมาเพื่อแลกกับตัวลาเวีย ซึ่งเป็นนักเตะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยแสดงความชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ “น่าเหลือเชื่อ”

โรมาโน่บอกกับ GIVEMESPORT ว่า “ในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะชี้แจงเกี่ยวกับ [อนาคตของฟาบินโญ่] จากนั้นพวกเขาจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ลิเวอร์พูลก็ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนนึง" "โรมิโอ ลาเวีย คือหนึ่งในรายชื่อที่พวกเขามีอยู่ในลิสต์ พวกเขาไม่พอใจอย่างมากเกี่ยวกับราคาที่เซาธ์แฮมป์ตันขอมาในมูลค่าเกือบ 50 ล้านปอนด์ พวกเขาต้องการจ่ายน้อยกว่านี้สำหรับลาเวีย" "พวกเขายังตระหนักถึงความสนใจจากสโมสรอื่นๆ รวมถึงเชลซีดังนั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมสถานการณ์ของลาเวียไม่ง่ายอย่างนั้น แต่ที่แน่ๆ เขาคือหนึ่งในชื่อบนลิสต์"

 ลาเวียไม่ใช่มิดฟิลด์เพียงคนเดียวในลิสต์ของลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในแดนกลาง แม้จะมีการเซ็นสัญญากับอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และโดมินิก โซบอสซ์ไล ของแอร์เบ ไลป์ซิก คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าว SPORT BILD เผยกับ GIVEMESPORT ว่าก่อนหน้านี้หงส์แดงเคยคุยกับบาเยิร์น มิวนิคเกี่ยวกับไรอัน คราเฟนแบร์ค ที่เอซี มิลาน ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน รวมไปถึงมานู โคเน่ ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์รายที่สาม! 'อัล-ฮิลาล' เหล่ 'ดิอาซ' ไปลากเลื้อยลีกซาอุฯ
    สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวกับ นักเตะ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง คราวนี้เป็น อัล-ฮิลาล ที่เตรียมยื่น 42 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกโคลอมเบีย แต่คงต้องกินแห้วกลับไป เพราะ หงส์แดง ไม่ยอมขาย
  • 'คิม มิน-แจ' แข้งโสมเปิดตัวอุดแนวรับ 'เสือใต้' ถึงปี 2028
    บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัว คิม มิน-แจ กองหลังเกาหลีใต้ จาก นาโปลี มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี หลังจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร และนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย
  • แฮร์รี่ เคน อยากไป บาเยิร์น มากกว่าอยู่ ปารีสฯ
    สื่อดังแฉ! แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของทีม “ไก่เดือยทอง” อยากไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ข้อเสนอจะดีกว่า ทำให้ตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะไปอยู่ทีมไหนในฤดูกาลหน้า
  • เสือใต้ทางสะดวก!”เคน”เมินย้ายซบ PSG
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในบุนเดส ลีก้า กับ”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »