ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบน ฟอสเตอร์ ติง แมนยู ใช้วิธีผิดแยกทาง ดาบิด เด เคอา

เบน ฟอสเตอร์ ติง แมนยู ใช้วิธีผิดแยกทาง ดาบิด เด เคอา

Posted 20/07/2023 by siamsport

เบน ฟอสเตอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้วิธีผิดในการแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา โดยบอกว่าคนแบบ เด เคอา สมควรได้รับการอำลาที่ดีกว่านี้

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู เร็กซ์แฮม สโมสรในศึก ลีก ทู อังกฤษ ตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำไม่ถูกต้องที่ตัดสินใจปล่อย ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมแบบดื้อๆ ในช่วงไม่กี่วันก่อน

อนาคตของ เด เคอา เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ จากการที่เขาเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงจบฤดูกาล 2022-23 และไม่มีการตกลงต่อสัญญากันสักที และหลังจากที่สัญญาของเขาหมดลงอย่างเป็นทางการได้ไม่กี่วัน "ปีศาจแดง" ก็ประกาศว่า เด เคอา จะไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว ทำให้นายด่านชาวสแปนิชไม่มีโอกาสได้บอกลาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนามเลย

ฟอสเตอร์ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนนั้น เผยว่า "ผมไม่ชอบตอนจบของ ดาบิด เด เคอา เอาซะเลย ผมไม่ชอบเอามากๆ ดาบิด สมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"ฟุตบอลมันโหดร้ายนะ บางครั้งคุณจะเจอนักเตะที่ต้องการเงินมากกว่าเดิมหรือสัญญาที่มีมูลค่ามากกว่าเก่า แล้วจากนั้นแฟนๆ ก็จะรุมด่านักเตะบแบนั้นอย่างรุนแรง แต่กรณีของ ดาบิด น่ะเขารับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเกิน 10 ปี รวมถึงได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลหลายครั้ง เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ แต่วิธีที่พวกเขาใช้ในการปล่อยเขาออกจากทีมมันน่าผิดหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »