ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ผี' ตั้ง 'บรูโน่' สวมปลอกแขนแทน 'แม็กไกวร์' ที่โดนปลด

'ผี' ตั้ง 'บรูโน่' สวมปลอกแขนแทน 'แม็กไกวร์' ที่โดนปลด

Posted 21/07/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางฝอยทอง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่นั่งก้นด้านซีซั่นที่ผ่านมา จนสุดท้ายโดนปลดจากการทำหน้าที่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นกัปตันทีมคนใหม่ตามคาด โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจาก ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ กลายเป็นตัวสำรองยาว โดยมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นตัวเลือกก่อนหน้า ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว กองกลางขาโวย ก็ได้รับหน้านี้แทน และทำได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ แนวรับชาวผู้ดี อาจจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงเป็นตัวจริง

แถลงการณ์ของ ปีศาจแดง ระบุว่า " กองกลางชาวโปรตุกีสได้สวมปลอกแขนให้กับ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายครั้ง และ เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่า ตอนนี้เขาจะเป็นกัปตันทีมอย่างถาวร ในฐานะผู้นำทีม นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ 2 สมัย จะยังคงขับเคลื่อนไปยังมาตรฐานสูงสุดของทีมและผลักดัน ยูไนเต็ด ให้ประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2023-2024 และในปีต่อๆ ไป "

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน มกราคม ปี 2020 และไม่เพียงเป็นนักเตะที่พึ่งพาได้มากที่สุดคนหนึ่งของสโมสร แต่ยังเป็นผู้นำที่โดดเด่นที่สุดอีกด้วย โดยยิงไป 64 ประตูและทำอีก 54 แอสซิสต์จากการลงสนาม 185 นัด พร้อมกับมีส่วนพาทีม คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยุติการไร้ถ้วยรางวัลหกปีของสโมสรลง

ส่วนอนาคตของ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะออกมายืนยันว่า ต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่หากยังคงมีสถานการณ์เหมือนซีซั่นก่อน โอกาสที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม จะเลือกใช้งานก็จะลดน้อยลงไป การย้ายไปเล่นกับทีมใหม่จึงเป็นทางออกที่ดีกว่า โดยเวลานี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งหากเจ้าตัดสินใจอำลา ผีแดง ช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »