ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'โดเฮอร์ตี้' รีเทิร์นฝูง 'หมาป่า' แบบไร้ค่าตัว เซ็นถึงปี 2026

'โดเฮอร์ตี้' รีเทิร์นฝูง 'หมาป่า' แบบไร้ค่าตัว เซ็นถึงปี 2026

Posted 21/07/2023 by siamsport

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยัน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่เป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ได้กลับมาร่วมงานกับทีมเป็นคำรบสอง ด้วยสัญญา 3 ปี ด้าน เจ้าตัว ยอมรับ ยังคงมีช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรแห่งนี้ หลังเคยค้าแข้งนาน 10 ปี

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาชาวไอริช มาร่วมทีม อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ด้วยสัญญา 3 ปี หรือจนถึงเดือน มิถุนายนปี 2026 หลังจากนักเตะหมดสัญญาระยะสั้นกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมในลาลีกา สเปน และ กลับมาร่วมทัพ หมาป่า เป็นครั้งที่สอง แบบไม่มีค่าตัว

แนวรับวัย 31 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในทีมชุดใหญ่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาล 2010 โดยอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ นาน 10 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 302 นัด ทำไป 28 ประตู ก่อนจะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปี 2020 แต่ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนต้องยกเลิกสัญญา แล้วย้ายไปเล่นให้กับ ตราหมี ครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2022-2023 แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 16 นาที จากสองเกมให้ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน จนหมดสัญญาและกลับมาอยู่กับ สโมสรเก่าของเขาอีกครั้ง

" เห็นได้ชัดว่ามันแปลกนิดหน่อยที่เห็นนักเตะเก่าและใหม่จำนวนมาก ผมคิดว่ามีผู้เล่นเพียง 5 คนที่เคยทำงานร่วมกัน ดังนั้น จึงค่อนข้างแปลก แต่เมื่อผมเข้ารับการฝึกซ้อมกับพวกเขาทุกอย่างก็จะดีขึ้น ผมอยู่ที่นี่มานานแล้ว และ มีช่วงเวลาที่ดีที่นี่เช่นกัน ผมยังมีบ้านอยู่ที่นี่ในมิดแลนด์ และ สามารถย้ายกลับไปที่นั่นได้ ดังนั้นทุกอย่างจึงดำเนินไปอย่างราบรื่นจริงๆ " แข้งใหม่แต่หน้าเก่า กล่าวกับเว็บไซด์ของสโมสร

ขณะเดียวกัน โดเฮอร์ตี้ ยังกล่าวถึงช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมอื่นว่า ตนเติบโตขึ้นในฐานะผู้เล่น ที่เล่นด้วยความมั่นใจ พัฒนาร่างกายอีกครั้ง เรียนรู้แท็คติก ตนเคยร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นหากไม่สามารถพัฒนาตัวเองได้ตามที่พวกเขาต้องการ ก็จะไม่มีวันก้าวหน้าไปได้ และรู้สึกยินดี ที่จะได้ร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ชาวสแปนิช

สำหรับ แนวรับมากประสบการณ์ ถือเป็นการเซ็นสัญญารายที่สองของ วูล์ฟส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ทอม คิง ผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สาม ที่ย้ายมาจาก นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ แบบไร้ค่าตัว ขณะเดียวกัน ทีมยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แอรอน เครสส์เวลล์ ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก และ นิโก้ เอลเวดี้ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »