ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหาทำ! สเปอร์ส สั่งแบนนักข่าวบิลด์พฤติกรรมยั่วโทสะ ปอสเตโคกลู

อย่าหาทำ! สเปอร์ส สั่งแบนนักข่าวบิลด์พฤติกรรมยั่วโทสะ ปอสเตโคกลู

Posted 24/07/2023 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศสั่งแบน แม็กซ์ ชราเดอร์ ผู้สื่อข่าวจาก "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนสร้างความไม่พอใจให้กับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง"

สำหรับการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ สเปอร์ส อุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ชราเดอร์ ได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับ ปอสเตโคกลู ด้วยการชูเสื้อบาเยิร์น มิวนิค ที่สกรีนชื่อ แฮร์รี่ เคน กับหมายเลข 9 เอาไว้ด้านหลัง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส ไม่พอใจอย่างมาก และได้จัดการสั่งแบนนักข่าวบิลด์รายนี้ จากงานแถลงข่าวก่อนเกมของ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาล 2023/2024 ที่ใกล้จะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์

สำหรับอนาคตของ เคน ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ยังไม่มีความแน่นอน โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะอาจจะไม่อยู่ร่วมทัพในซีซั่นหน้า ทำให้มีหลายสโมสรจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทัพ และเคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่โดนปฏิเสธ กระนั้น "เสือใต้" ยังไม่ยอมแพ้ และเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »