ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'เสือเหลือง' เฟิร์มสอย 'ซาบิตเซอร์' เสริมกลางถึงปี 2027

'เสือเหลือง' เฟิร์มสอย 'ซาบิตเซอร์' เสริมกลางถึงปี 2027

Posted 25/07/2023 by siamsport

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี สวมเสิ้อเบอร์ 20 คาด บาเยิร์น มิวนิค ได้ค่าตัว 19 ล้านยูโร และเวลานี้นักเตะเดินทางไปร่วมสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย จาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมร่วมลีก อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผย คาดว่าจะอยู่ที่ราว 19 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 722 ล้านบาท พร้อมใส่เสื้อเบอร์ 20

ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับ เสือใต้ นับตั้งแต่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 ก่อนจะไปเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ เอริก เทน ฮาก กุนซือ ปีศาจแดง ตัดสินใจไม่ซื้อขาดหลังหมดสัญญาชั่วคราว ทำให้เจ้าตัวต้องกลับมาอยู่กับ ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย อีกรอบ จนล่าสุด ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ภายหลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ ซาบิตเซอร์ ออกมากล่าวว่า " การพูดคุยกับผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นยอดเยี่ยมมากและแสดงให้ผมเห็นว่า สโมสรต้องการความทะเยอทะยานแค่ไหนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมอยากจะมีส่วนร่วมในการทำให้ทีมบรรลุวัตถุประสงค์และหวังที่จะได้ฉลองบางสิ่งที่พิเศษกับแฟนๆ อีกครั้งโดยเร็วที่สุด "

ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการด้านกีฬากล่าวเสริมว่า มาร์เซล เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ซึ่งเล่นกับทีมระดับชั้นนำมานานหลายปี เราเชื่อมั่นว่า ด้วยบุคลิกของเขาจะกลายเป็นกำลังหลักที่สำคัญของทีม และ เขาจะช่วยให้เรามีประสิทธิภาพมากขึ้น ในเกมที่ต้องมีการขับเคี่ยวอย่างหนัก ส่วนตอนนี้ นักเตะจะเข้าร่วมทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

สำหรับ ซาบิตเซอร์ กลายเป็นแข้งใหม่รายที่สามของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก รามี เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย ที่เพิ่งหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า กองกลางทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,148 ล้านบาท  ซึ่งเป็นค่าตัวที่รวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »