ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยี่ยวข่าวโต้ลือ 'ผี' ซิว 'อัมราบัต' ยันรอสอยกองหน้าก่อน

เหยี่ยวข่าวโต้ลือ 'ผี' ซิว 'อัมราบัต' ยันรอสอยกองหน้าก่อน

Posted 25/07/2023 by siamsport

โรมาโน่ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ โซฟียาน อัมราบัต เพราะต้องรอซื้อกองหน้าและขายนักเตะออกไปก่อน ข่าวลือเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายจึงไม่เป็นความจริง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกโก ของ ฟิออเรนติน่า แต่อย่างใด โดยพวกเขาจะมุ่งเป้าไปที่นักเตะในตำแหน่งกองหน้าเสียก่อน และ จะต้องมีการขายผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางออกไปด้วย จึงจะยื่นซื้อไปที่ ม่วงมหากาฬ

สื่อในโมร็อกโก รายงานว่า ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังมุ่งหน้าไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำการตรวจร่างกาย หลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,160 ล้านบาท ส่งผลให้ ปีศาจแดง จะได้นักเตะรายที่ 3 ต่อจาก เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก เชลซี และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารที่มาจาก อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า " แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี โซฟียาน อัมราบัต อยู่ในรายชื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการตามรายงานเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับการปิดดีล ยังไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ และข้อตกลงจะยังไม่สรุปในสัปดาห์นี้ ลำดับความสำคัญอยู่ที่การซื้อกองหน้าใหม่ จากนั้น ต้องมีการยืนยันการขาย เฟร็ด ออกไป "

ขณะเดียวกัน สปอร์ต อิตาเลีย ยังยืนยันว่า ยูไนเต็ด จะทำข้อเสนออย่างเป็นทางการที่เป็นลายลักษณ์อักษร ยื่นให้กับ อตาลันต้า สำหรับการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ก และ พวกเขายังคงต้องขายนักเตะออกไปเพื่อให้เกิดความสมดุลทางการเงินด้วย แต่มั่นใจว่า จะทำข้อตกลงทั้งหมดให้ลุล่วงได้

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ พร้อมจะปล่อยตัวผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เฟร็ด, แอนโธนี่ เอลังก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เพราะต้องการระดมทุนสำหรับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ แต่ถึงกระนั้น เขาก็ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินมากกว่า 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,656 ล้านบาท ในดีลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »