ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เทน ฮาก” กระตุ้น “ซานโช่” รักษาฟอร์มต่อเนื่องเพื่อชิงตัวจริง

“เทน ฮาก” กระตุ้น “ซานโช่” รักษาฟอร์มต่อเนื่องเพื่อชิงตัวจริง

Posted 25/07/2023 by siamsport

อย่าดีแต่ซ้อม! เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ออกโรงปลุกเร้า เจดอน ซานโช่ ให้รักษาฟอร์มการเล่นต่อเนื่อง หลังโชว์ฝีเท้าได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ได้

ทีม “ปีศาจแดง”​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งอยู่ในระหว่างทัวร์ปรีซีซั่น โดยล่าสุดอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ที่เม็ต ไลฟ์ สเตเดี้ยม สหรัฐอเมริกา ซึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกคนก็คือ เจดอน ซานโช่ แข้งตัวรุกที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล รวมทั้ง กุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้ดี ในตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย ในการเล่นตัวรุกตรงกลาง ซึ่งเขามีส่วนร่วมกับเกม ซึ่งใครก็ตามที่เล่นริมเส้นในทีมของผม ก็ต้องเล่นได้หลากหลาย สามารถวิ่งตัดขึ้นไปทำเกมรุกได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีตัววิ่งทะลุตัดหลังหลายคนในทีม ซึ่งเขาก็สามารถทำได้อย่างเหมาะสม

กุนซือ “ปีศาจแดง” กล่าวต่อว่า หวังว่าเขาจะรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ได้เมื่อถึงช่วงเปิดฤดูกาลแข่งขัน ซึ่งถ้าทำได้และพัฒนาต่อเนื่องเขาก็จะมีโอกาสในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีม ซึ่งตำแหน่งนี้มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นตัวหลักอยู่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป และที่สำคัญตอนนี้ทำให้เรามีตัวเลือกสำหรับตัวรุกตรงกลางมากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีกับทีมด้วย

ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ แข้งวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งสิ้น 55 นัด ยิงได้ 9 ประตู ส่วนผลงานกับทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นไปแล้ว 23 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของแมนยู ทำเฉยเมื่อถูกถามเรื่องขายทีม
    ไม่ตอบคำถาม! อัฟราม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกัน หนึ่งในเจ้าของทีม “ปีศาจแดง”​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินตอบคำถามสื่อถึงเรื่องจะขายทีมหรือไม่ แถมทำไม่สนแม้โดนแฟนบอลตะโกนไล่ในเกมอุ่นแข้งกับอาร์เซน่อลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แทนโอนาน่า!งูยื่น15ล้านยูโรขอซื้อ”มาร์ติเนซ”
    “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ “สิงห์ผงาด”แอสตัน วิลล่า มาเฝ้าเสา เพื่อแทนที่ อังเดร โอนาน่า ที่ย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 'เสือเหลือง' เฟิร์มสอย 'ซาบิตเซอร์' เสริมกลางถึงปี 2027
    มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี สวมเสิ้อเบอร์ 20 คาด บาเยิร์น มิวนิค ได้ค่าตัว 19 ล้านยูโร และเวลานี้นักเตะเดินทางไปร่วมสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐแล้ว
  • เหยี่ยวข่าวโต้ลือ 'ผี' ซิว 'อัมราบัต' ยันรอสอยกองหน้าก่อน
    โรมาโน่ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ โซฟียาน อัมราบัต เพราะต้องรอซื้อกองหน้าและขายนักเตะออกไปก่อน ข่าวลือเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายจึงไม่เป็นความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »