ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ฮอยลุนด์' โอเคสัญญา 'ผี' 5+1 ปี รอยื่น 'อตาลันต้า' วีคนี้

'ฮอยลุนด์' โอเคสัญญา 'ผี' 5+1 ปี รอยื่น 'อตาลันต้า' วีคนี้

Posted 26/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวโคนม แบบไร้ปัญหา โดยจะเซ็นระยะยาว 5 ปี พร้อมกับเงื่อนไขต่อได้อีกปี ส่วนค่าตัวรอคุยกับ อตาลันต้า สัปดาห์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่คอลูกหนังต้องติดตาม รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ก เรียบร้อย ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี และมีเงื่อนไขขยายออกไปได้อีก 1 ปี ส่วนขั้นตอนต่อไปคือ การยื่นข้อเสนอซื้อตัวไปยัง อตาลันต้า ต้นสังกัดของนักเตะ ภายในสัปดาห์นี้

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ชาวผู้ดี และ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ปีศาจแดง กำลังมุ่งหน้าไปที่ศูนย์หน้ารายใหม่ ซึ่ง ดาวเตะวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักในเวลานี้ หลังจากที่พวกเขาล้มเลิกแผนการไล่ล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจาก ไก่เดือยทอง ไม่ยอมปล่อยให้ทีมร่วมลีก แถมมีค่าตัวสูงเกินไป

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าในการเจรจากับหัวหอกคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ หวังว่า ข้อตกลงจะเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ซึ่ง เหยี่ยวข่าวจากแดนมะกะโรนี ก็มาอัพเดทสถานการณ์ดังกล่าวว่า เข้าใกล้การได้ตัวมากขึ้นไปอีก เมื่อตัวนักเตะกับ เร้ด เดวิลส์ ได้ข้อสรุปของสัญญาการค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

โรมาโน่ ทวีตข้อความทางทวิตเตอร์ ระบุว่า " เป็นที่เข้าใจว่า เงื่อนไขข้อตกลงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เอเย่นต์ส่วนตัวของเขา ชัดเจนแล้ว โดยข้อตกลงอยู่ที่ 5 ปี ถึงปี 2028 สัญญาที่แจ้งนี้ จะรวมออปชั่นสำหรับปีต่อไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นซื้อในสัปดาห์นี้ ด้วยข้อเสนอที่คิดว่าเหมาะสม และไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอราว 90-100 ล้านยูโร "

ก่อนหน้านี้ เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ผีแดง ไม่ยอมทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร (86.5 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,806 ล้านบาท ตามที่สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตั้งค่าตัวเอาไว้ พร้อมแสดงจุดยืนว่า ไม่ต้องการจ่ายเงินมากกว่า 70 ล้านยูโร ( 60 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 2,640 ล้านบาท สำหรับดีลดาวรุ่งรายนี้ เพราะเชื่อว่า ค่าตัวของเขาไม่น่าจะสูงขนาดนี้ เมื่อเทียบกับฝีเท้าที่เพิ่งจะเริ่มต้นโชว์ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เทน ฮาก” กระตุ้น “ซานโช่” รักษาฟอร์มต่อเนื่องเพื่อชิงตัวจริง
    อย่าดีแต่ซ้อม! เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ออกโรงปลุกเร้า เจดอน ซานโช่ ให้รักษาฟอร์มการเล่นต่อเนื่อง หลังโชว์ฝีเท้าได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ได้
  • เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของแมนยู ทำเฉยเมื่อถูกถามเรื่องขายทีม
    ไม่ตอบคำถาม! อัฟราม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกัน หนึ่งในเจ้าของทีม “ปีศาจแดง”​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินตอบคำถามสื่อถึงเรื่องจะขายทีมหรือไม่ แถมทำไม่สนแม้โดนแฟนบอลตะโกนไล่ในเกมอุ่นแข้งกับอาร์เซน่อลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แทนโอนาน่า!งูยื่น15ล้านยูโรขอซื้อ”มาร์ติเนซ”
    “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ “สิงห์ผงาด”แอสตัน วิลล่า มาเฝ้าเสา เพื่อแทนที่ อังเดร โอนาน่า ที่ย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 'เสือเหลือง' เฟิร์มสอย 'ซาบิตเซอร์' เสริมกลางถึงปี 2027
    มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี สวมเสิ้อเบอร์ 20 คาด บาเยิร์น มิวนิค ได้ค่าตัว 19 ล้านยูโร และเวลานี้นักเตะเดินทางไปร่วมสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »