ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ด 'เสือใต้' บินคุยประธาน 'ไก่' หวังปิดดีล 'เคน' ศุกร์นี้

บอร์ด 'เสือใต้' บินคุยประธาน 'ไก่' หวังปิดดีล 'เคน' ศุกร์นี้

Posted 28/07/2023 by siamsport

ฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค มีกำหนดเดินทางมาเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส วันศุกร์นี้ เพื่อหาข้อสรุปคว้า แฮร์รี่ เคน มาเสริมหอกให้ได้ หลังข้อเสนอ 80 ล้านยูโรบวกแอดออน โดนปฏิเสธไปก่อนหน้านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดัง รายงานว่า บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีกำหนดเดินทางมาที่ลอนดอนในวันศุกร์นี้ เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เป้าหมายหลักของพวกเขา หลังจากที่ผ่านมา ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ทั้งที่ได้มีการยื่นซื้อเข้าไปแล้ว

ช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เสือใต้ ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อ หัวหอกวัย 29 ปี เป็นรอบที่สอง จำนวน 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออน แต่ก็โดนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนปัดตกโต๊ะตามเคย ส่งผลให้ดีลยังคงคาราคาซังอยู่ในเวลานี้ โดยทีมดังจากแดนเบียร์ จะมีการเพิ่มข้อเสนอเข้าไปอีกในการพูดคุยที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้น

นักข่าวชาวอิตาเลียนทวีตข้อความ ระบุว่า " บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพบกับ แดเนียล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงของ แฮร์รี่ เคน คาดว่ากำหนดการประชุมจะมีขึ้นในวันศุกร์ บาเยิร์น พร้อมที่จะปรับปรุงการเสนอราคาหลังจาก 80 ล้านยูโรบวกส่วนเสริมถูกปฏิเสธเมื่อ 15 วันก่อน ด้าน เปแอสเช พร้อมเข้ามาร่วมไล่ล่า ในกรณีที่ดีลของ บาเยิร์น ล่ม "

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก เคยรายงานว่า แยน คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอคนใหม่ของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ได้บินมาลอนดอน เพื่อรับประทานอาหารเช้ากับ บิ๊กบอสของ สเปอร์ส โดยที่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอรอบสามซื้อตัว ดาวยิงตัวเก่ง แต่อย่างใด โดยคาดว่า จะเป็นสอบถามเรื่องของค่าตัว ที่จะทำให้ยอมปล่อยออกมา ซึ่งสื่อระบุตั้งเอาไว้ที่ 105 ล้านยูโร (100 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 4,522 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม โจ ลูวิส นักธุรกิจชาวอังกฤษ เจ้าของทีมได้ยื่นคำขาดให้ เลวี่ ต้องปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เพราะไม่ต้องการจะเสียไปแบบฟรีๆ ในซีซั่นหน้า ดังนั้นการพูดคุยที่จะเกิดขึ้น จึงน่าจะหาบทสรุปเรื่องค่าตัวที่อาจจะน้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้ ขณะที่นักเตะเองก็ได้มีการตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดแดนไส้กรอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »