ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเสือใต้เล็งเซ็นอดีตแข้งแมนยูไปเป็นตัวเลือกแรกของทีมซัมเมอร์นี้

เผยเสือใต้เล็งเซ็นอดีตแข้งแมนยูไปเป็นตัวเลือกแรกของทีมซัมเมอร์นี้

Posted 28/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมเปี้ยนแห่งเยอรมันกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเป็นตัวเลือกแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารเบอร์ 1 ของทัพเสือใต้ได้รับบาดเจ็บขาหักระหว่างอุบัติเหตุจากการเล่นสกีเมื่อเดือนธันวาคมและยังคงไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ ในขณะที่ตำนานของสโมสรหวังที่จะกลับมาฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น แต่คาดว่าเขาจะต้องใช้เวลาอีก 2-3 เดือนก่อนที่เขาจะพร้อมกลับมาลงสนาม

นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลภายในสโมสรว่าผู้รักษาประตูวัย 37 ปีจะกลับมาอยู่ในระดับใดหลังจากเจ็บหนักและร้างสนามไปนาน บาเยิร์น มิวนิค ได้เซ็นสัญญากับยานน์ ซอมเมอร์ เมื่อเดือนมกราคมและได้ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของทัพเสือใต้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีอินเตอร์ มิลาน เป็นจุดหมายปลายทาง

และจากรายงานของ The Times เด เคอา คือหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ปัจจุบันมือกาววัย 32 ปีเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยนายทวารชาวสเปนทำหน้าที่เป็นเบอร์ 1 ของแมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เป็นระยะเวลา 12 ปี แต่ล่าสุดปีศาจแดงได้อองเดร โอนาน่า เข้ามาแทนที่เด เคอา ในระยะยาวในขณะที่เด เคอา กำลังมองหาสโมสรใหม่

รายงานล่าสุดระบุว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากอินเตอร์ มิลาน ที่มีมูลค่าประมาณ 83,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเขาเลือกที่จะกลับไปสเปนหลังจากเคยย้ายออกจากแอตเลติโก้ มาดริด เมื่อปี 2011 นอกจากเด เคอา แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังพิจารณาดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ส่วนความสนใจในตัวแฮร์รี่ เคน ก็ยังคงดำเนินต่อไป โดยที่แชมเปี้ยนแห่งเยอรมันโดนปฏิเสธข้อเสนอสำหรับดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาในลอนดอนเหนือไปแล้ว 2 ครั้ง

บอร์ดบริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค มีกำหนดเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในวันนี้ (ศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566) เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สเรื่องค่าตัว 86 ล้านปอนด์ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยที่ทัพเสือใต้มีความมั่นใจในการบรรลุข้อตกลง และไม่กังวลเกี่ยวกับความสนใจของคู่แข่งอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากเชื่อกันว่าแข้งวัย 29 ปีไม่ต้องการเข้าร่วมสโมสรแห่งฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »