ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ไลป์ซิก' ให้เวลา 'ซิตี้' คุยดีล 'กวาร์ดิโอล' ต้องเสร็จใน 2 วีค

'ไลป์ซิก' ให้เวลา 'ซิตี้' คุยดีล 'กวาร์ดิโอล' ต้องเสร็จใน 2 วีค

Posted 28/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเวลา 2 สัปดาห์ในการปิดดีล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังดาวรุ่งให้เสร็จสิ้น หลังจากนั้น แอร์เบ ไลป์ซิก จะยุติการเจรจาทันที เพราะต้องการให้นักเตะพร้อมสู้ศึกซีซั่นใหม่

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้กำหนดเส้นตายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใน 2 สัปดาห์ ในการปิดดีล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครแอต ให้เสร็จเรียบร้อย มิเช่นนั้น จะถือว่า ข้อเสนอที่ได้คุยกันนั้นเป็นโมฆะ และ แนวรับจอมแกร่ง รายนี้จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล


ทีมจากลีกแดนเบียร์ กำลังเตรียมหาตัวแทน ดาวเตะวัย 21 ปี และพวกเขาต้องการสรุปนักเตะที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ มาร์โค โรเซ่อ ผู้จัดการทีม ก่อนที่พวกเขาจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกซีซั่นก่อน ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ซึ่ง ไลป์ซิก คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่แล้วและเป็นแชมป์สองสมัยซ้อน

เรือใบสีฟ้า ตกลงจ่ายเงินค่าตัวเบื้องต้นที่ 77 ล้านปอนด์ (90 ล้านยูโร) หรือประมาณ 3,330 ล้านบาท และ ออปชั่นการจ่ายเพิ่ม 8.6 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) หรือประมาณ 370 ล้านบาท ถ้าหากนักเตะทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ แต่ทีม กระทิงแดง มองว่า ส่วนเสริมนั้นเป็นไปได้ยาก จึงต้องการให้ไปปรับแก้ใหม่และมีการเจรจาหาบทสรุปกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกสามสมัยซ้อน ต้องปิดดีลให้ได้ในช่วงเวลาอีกสองสัปดาห์ ซึ่งหากสามารถทำได้ตามความต้องการของ ไลป์ซิก ก็จะส่งผลให้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ แทนที่จำนวนเงิน 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,532 ล้านบาท ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

นอกจากนี้ เขาจะเป็นแข้งใหม่และชาวโครแอตรายที่สองที่ย้ายมาร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงวัย 29 ปี ที่ดึงตัวมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,100 ล้านบาท บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 220 ล้านบาท โดยลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโปรแกรมพบกับ อาร์เซน่อล ในเกมการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »