ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือเร็กซ์แฮมเดือดหลังมือกาวผีทำดาวยิงเร็กซ์แฮมปอดทะลุ

กุนซือเร็กซ์แฮมเดือดหลังมือกาวผีทำดาวยิงเร็กซ์แฮมปอดทะลุ

Posted 27/07/2023 by siamsport

ฟิล พาร์กินสัน ผู้จัดการทีมเร็กซ์แฮมไม่พอใจผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากหลังเข้าปะทะสุดอันตรายทำกองหน้าตัวเก่งของทีมเจ็บหนักระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟิล พาร์กินสัน ผู้จัดการทีมเร็กซ์แฮมที่กำลังโกรธจัดฝากถึง นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้อยู่ 'ห่างๆ' จากเขา หลังจากที่พอล มัลลิน กองหน้าลูกทีมมีอาการปอดทะลุหลังการเข้าสกัดสุดอันตรายระหว่างเกมกระชับมิตรเมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566) ทั้งนี้ต้องมีการให้ออกซิเจนผู้ทำประตูสูงสุดของฤดูกาลที่แล้วในขณะที่เจ้าตัวออกจากสนามหลังจากการปะทะกันอย่างรุนแรงในนาทีที่ 12 ระหว่างเขากับผู้รักษาประตูของแมนฯ ยูไนเต็ด

พาร์กินสันรู้สึกอึ้งไปเลยเมื่อบิชอปได้รับเพียงใบเหลืองจากการเสียบสกัดที่อาจทำให้เขาไม่ได้ใช้บริการของมัลลินเป็นระยะเวลานาน มัลลิน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นซีซั่นที่เร็กซ์แฮมได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมา โดยเจ้าตัวซัดไปถึง 46 ประตูจากการลงสนาม 51 เกม นับว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมจากเวลส์เลื่อนชั้นกลับสู่ฟุตบอลลีก

ตอนนี้นักเตะวัย 28 ปีต้องเผชิญกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในลีกทู ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับพาร์กินสันเป็นอย่างมาก "มันเป็นการเสียบสกัดที่ทะเล่อทะล่ามากๆ จากผู้รักษาประตูคนนี้ ผมผิดหวังกับเรื่องนั้นจริงๆ" พาร์กินสันกล่าว "มันควรจะเป็นใบแดงตรง หากมันไม่ใช่การปฏิเสธโอกาสในการทำประตู มันก็ยังคงเป็นการเสียบสกัดที่อันตราย"

"ดังนั้นหากคุณรวมสองสถานการณ์เข้าด้วยกัน เขาก็ควรจะออกสนามไป มันเป็นการเสียบสกัดที่อันตราย และเห็นได้ชัดว่า พอล มัลลิน คือแข้งตัวเก่งของเรา" “ผมเพิ่งได้ข่าวในครึ่งหลัง (ว่าปอดเขาทะลุ) นักกายภาพบำบัดคนหนึ่งไปกับเขา และเราจะทราบในภายหลัง" "นี่ผมเดือดสุดๆ เลยนะ บอกตรงๆ มันเป็นการเข้าปะทะที่ทะเล่อทะล่า, บุ่มบ่าม, การเข้าปะทะในเกมปรีซีซั่น และผมไม่แฮปปี้กับมันเลย" "ผมไม่เห็นผู้รักษาประตู และบางทีทางที่ดีที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้คืออยู่ให้ห่างจากพวกเราเพราะเราไม่แฮปปี้มากๆ"

อาการบาดเจ็บของมัลลินส์แลกมาด้วยชัยชนะ 3-1 ของเร็กซ์แฮมเหนือทีมชุดดาวรุ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่คุมทีมโดยทราวิส บินเนียน  โดยเร็กซ์แฮม ออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูรวด จาก เอลเลียต ลี และ แอรอน เฮย์เดน แม้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ปีศาจแดง จะมาตีไข่แตกได้จาก มาร์ค ฆูราโด้ ฟูลแบ็กวัย 19 ปี แต่ในช่วงต้นครึ่งหลัง ปีศาจแดง ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ แดเนียล กอร์ เข้าบอลหนักจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม สุดท้ายเป็นฝั่ง เร็กซ์แฮม ที่มาได้ประตูปิดกล่องในช่วง 20 นาทีสุดท้ายจาก แซม ดาลบี้ และเก็บชัยชนะเหนือ แมนยู ไปด้วยสกอร์ 3-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »