ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ค้อน' ทาบ 'แม็คโทมิเนย์' แทน 'ไรซ์' แต่ยังติดเรื่องค่าตัว

'ค้อน' ทาบ 'แม็คโทมิเนย์' แทน 'ไรซ์' แต่ยังติดเรื่องค่าตัว

Posted 26/07/2023 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มต้นพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีเป้าหมายที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาววิสกี้ แต่โอกาสได้ตัวค่อนข้างยาก เนื่องจาก ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวเอาไว้สูง ด้าน อีเอสพีเอ็น ระบุ เกิน 40 ล้านปอนด์

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก เพื่อขอซื้อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอตต์ในเบื้องต้นแล้ว แต่ต้องเจอกับอุปสรรค เมื่อการประเมินค่าตัวของทั้งสองสโมสรแตกต่างกันอย่างมาก แม้ตัวนักเตะจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักก็ตาม ขณะที่ อีเอสพีเอ็น ระบุจากแหล่งข่าว ผีแดง ต้องการมากกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,772 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวว่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ แฮมเมอร์ ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งร่วมชาติและอยากจะให้มาแทนที่ของ เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมชาวผู้ดี ที่ขายไปให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว สูงถึง 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,694 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม พลพรรค ปีศาจแดง มองว่า พวกเขามีเงินเหลือเฟือที่ได้มาจากทีม ปืนใหญ่ ประกอบกับ นักเตะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี พร้อมกับเงื่อนไขขยายสัญญาไปได้อีก 1 ปี จึงไม่ต้องรีบร้อนแต่อย่างใด โดยตั้งสูงค่าตัวเอาไว้ก่อน จึงขึ้นอยู่กับว่า ทีมในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จะกัดฟันยอมทุ่มค่าตัวตามที่ตั้งเอาไว้ หรือ จะเบนเป้าไปหานักเตะรายอื่นที่มีค่าตัวถูกกว่า

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีการเจรจาเบื้องต้น เกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้เพื่อนำ แม็คโทมิเนย์ ไปที่เล่นในอีสต์ ลอนดอน มีการระบุว่า มีช่องว่างขนาดใหญ่ในการประเมินมูลค่า และ ยูไนเต็ด มองว่า เขาเป็น ผู้เล่นชั้นนำ และต้องการข้อเสนอก้อนโต เพื่อปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม ซึ่งอาจทำให้ ขุนค้อน มองหาตัวเลือกอื่นที่ราคาเหมาะสมกว่า

นอกจาก เวสต์แฮม แล้ว ยังมีอีกหลายสโมสรอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ โรม่า ที่ให้ความสนใจเช่นกัน โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับ ผีแดง ทุกรายการ 39 นัด ทำไป 3 ประตู แต่เป็นตัวจริงเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้น โดยเป็นพรีเมียร์ลีก 10 นัด ซึ่งอนาคตดูแล้ว อาจจะต้องนั่งอยู่ข้างสนามต่อไป หากเขายังอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »