ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเจรจาขายแข้งรายนี้ให้โซเซียดาดระดมทุนซื้ออัมราบัต

ผีเจรจาขายแข้งรายนี้ให้โซเซียดาดระดมทุนซื้ออัมราบัต

Posted 02/08/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับเรอัล โซเซียดาด เกี่ยวกับการขายนักเตะของพวกเขารายนึงเพื่อระดมทุนซื้อโซฟียาน อัมราบัต กองกลางของฟิออเรนติน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวานนี้  (1 สิงหาคม 2566) เกี่ยวกับการขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และกำลังรอข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมจาก กาลาตาซาราย สำหรับตัว เฟร็ด ก่อนที่จะทำการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปสำหรับ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ของฟิออเรนติน่า ทางด้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ยังแสดงความสนใจในตัวแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็คที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามของทัพปีศาจแดง

เอริค เทน ฮาก จะมีงบประมาณซื้อตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์ไม่มากนักเมื่อข้อตกลง 72 ล้านปอนด์สำหรับราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เสร็จสิ้นลง ดังนั้นจะต้องระดมทุนผ่านการขายผู้เล่นก่อนที่จะเคลื่อนไหวสำหรับอัมราบัตที่มีราคา 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติโมร็อกโกยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับดีลดังกล่าวโดยบอกกับสำนักข่าว ANSA เมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคม ว่า "ผมไม่ทราบ ผมอาจอยู่ต่อก็ได้" เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ฟาน เดอ เบ็ค ถือว่าเป็นนักเตะส่วนเกินในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และทัพปีศาจแดงยินดีที่จะปล่อยออกเขาไปในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์ นักเตะชาวดัตช์ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกได้เพียง 7 นัดในฤดูกาล 2022/23 มีความกังวลจากเรอัล โซเซียดาด เกี่ยวกับสถิติการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น แต่กระนั้นพวกเขาเลือกที่จะเจรจากับแมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม มีข่าวออกมาอัมราบัต ได้เก็บกระเป๋าเตรียมย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ปีศาแดงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะโมร็อกโกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ฟิออเรนติน่าลังเลที่จะแยกทางกับแข้งของพวกเขา ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แบบยืมตัวมาจากบาเยิร์น มิวนิค แต่ความสนใจในตัวอัมราบัตยังคงอยู่

ทางด้านกาลาตาซาราย แห่งซูเปอร์ ลีก ตุรกี ก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะนำเฟร็ดมิดฟิลด์ที่ต้องการย้ายทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยสโมสรแห่งตุรกีได้มีการยื่นข้อเสนอที่ไม่เปิดเผยราคาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่โดนทัพปีศาจแดงปฏิเสธ คาดว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ในขณะที่ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัววิลเลี่ยมส์ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »