ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'ทูเคิ่ล' เศร้า 'มาเน่' จบไม่สวย ยันลา 'เสือใต้' ดีสุดสองฝ่าย

'ทูเคิ่ล' เศร้า 'มาเน่' จบไม่สวย ยันลา 'เสือใต้' ดีสุดสองฝ่าย

Posted 02/08/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น รับ เสียใจที่ ซาดิโอ มาเน่ ต้องอำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถือเป็นหนทางที่ดีที่สุดแล้ว เนื่องจากนักเตะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ แถมยังมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีมอีก

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นก่อน ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่สโมสรแห่งนี้ แต่การจากไปของเขา คือสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ ปีกทีมชาติ เซเนกัล ไม่อยู่ในแผนการทำทีม เนื่องจาก โชว์ฟอร์มไม่ประทับใจ แถมยังก่อเหตุชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวเตรียมเป็นผู้เล่นใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย

แนวรุกวัย 31 ปี มีค่าตัวในการย้ายไปเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมันราว 24 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,055 ล้านบาท โดยเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ สกาย เยอรมนี ว่า การจากลา บาเยิร์น ทำให้เขารู้สึกเจ็บปวด เพราะอยากให้ตอนจบแตกต่างออกไปจากนี้ และอยากจะพิสูจน์ตัวเองให้แฟนบอลได้เห็น แต่ก็ไม่สามารถทำได้

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ออกมาสะท้อนความรู้สึกนี้ ก่อนเกมกระชับมิตรพบกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันพุธ โดยกล่าวว่า " เรากอดกันเป็นเวลานาน และ เราทั้งคู่เห็นตรงกันว่า เราไม่ชอบสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในสถานการณ์นี้ บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนต้องการ โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาเสมอมา และสิ่งนี้ก็จะยังคงอยู่ ผมเข้าใจดีว่าเขารู้สึกเจ็บปวด และผมก็คงไม่มีความสุขเช่นกันหากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น "

ในขณะที่ มาเน่ ต้องเดินออกจากทีมในลีกเมืองเบียร์ พวกเขาก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายเข้ามาของ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยมีรายงานว่า ตัวแทนของสโมสร เดินทางไปลอนดอนเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงกับทีมในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ กุนซือวัย 49 ปี ปฏิเสธที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมชาติ อังกฤษ เพียงแค่บอกว่า สโมสรมีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้เล่นที่พวกเขาหวังว่าจะนำเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ

" ผมคิดว่ามันสำคัญมากกับตำแหน่งที่เราต้องการอย่างชัดเจน และ มุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นสองสามคนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม เราต้องการนำผู้เล่นเพิ่มเติมเข้ามาในทีม ซึ่งเรามั่นใจอย่างแน่นอนในแง่ของบุคลิกภาพและคุณภาพ และไม่ต้องเสียสมาธิในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยความกดดันของเวลาหรือทางเลือกอื่นๆ " ทูเคิ่ล กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »