ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'มาเน่' อำลา 'เสือใต้' บินตรวจร่างกายซบ 'อัล-นาสเซอร์'

'มาเน่' อำลา 'เสือใต้' บินตรวจร่างกายซบ 'อัล-นาสเซอร์'

Posted 31/07/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ จ่อยุติการเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เมื่อเขาได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม แล้วเดินทางไป ดูไบ เพื่อตรวจร่างกายย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ ในวันจันทร์นี้

สกาย เยอรมนี สื่อดังในลีกเมืองเบียร์ รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติ เซเนกัล ได้อำลาเพื่อนร่วมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก่อนออกเดินทางไปตรวจร่างกายที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนย้ายร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ภายหลังจากได้บรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรไปก่อนหน้านี้

อดีตแนวรุกของ ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 และจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 34 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 1,495 ล้านบาท แบบไม่ต้องหักภาษี ซึ่งหากคิดเป็นสัปดาห์ จะได้มากกว่า 650,000 ปอนด์หรือประมาณ 28.6 ล้านบาท และจะได้รับรายได้รวม 136 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,983 ล้านบาท หากอยู่ครบสัญญา

ดาวเตะวัย 31 ปี มีค่าตัวในการย้ายทีมไปเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมันราว 24 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,055 ล้านบาท แต่ เดลี่ เมล รายงานว่า เสือใต้ ไม่ได้ขาดทุนมากนัก เพราะค่าตัวเบื้องต้นที่จ่ายให้กับ หงส์แดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนอยู่ที่ 27.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,210 ล้านบาท ขณะที่ส่วนเสริมอีก 7.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 329 ล้านบาท ไม่ต้องจ่าย เพราะนักเตะไม่สามารถทำได้ตามเงื่อนไขที่ระบุ

ทั้งนี้ แข้งจากแอฟริกา ทำไป 12 ประตู จาก 38 เกม ให้กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังย้ายมาจากเกาะอังกฤษ โดยในช่วงแรกทำผลงานได้ดี แต่เกิดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ขา เมื่อเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทำให้เขาพลาดลงช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ และหลังกลับมาลงสนามก็โชว์ผลงานไม่ได้อย่างหวัง ทำไปได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ มาเน่ ยังถูกต้นสังกัดสั่งพักหนึ่งเกมด้วยข้อหา ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ในเดือนเมษายน หลังจากมีรายงานว่า เขาก่อเหตุชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการให้เขาอยู่ร่วมทีมต่อไป จนสุดท้าย บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวไปเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกแดนอาหรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »