ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลอะเทอะ! มาดริด โต้ข่าวปลอมปธ. ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จ่อไขก๊อก

เลอะเทอะ! มาดริด โต้ข่าวปลอมปธ. ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จ่อไขก๊อก

Posted 06/08/2023 by siamsport

ไร้มูลความจริง! เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่ได้คิดสละเก้าอี้ตามที่มีการประโคมข่าวบิดเบือนในสื่อโซเชี่ยล

เรอัล มาดริด ตัดสินใจชี้แจงความจริงว่า เปเรซ ประธานวัย 76 ปีซึ่งเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นหนที่สองไม่ได้มีความคิดที่จะลาออกหลังมีการลือกันให้แซดว่าเขาต้องการสละตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"มันเป็นข่าวลือที่เหลวไหลมาก และมันไม่มีความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย" ราชันชุดขาว ระบุเมื่อ 5 ส.ค.

ก่อนหน้านี้ เปเรซ เคยนั่งเก้าอี้ประธานของสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้วระหว่างเดือนก.ค.2000-ก.พ.2006 และสร้างทีมที่ได้รับการเรียกขานว่า "กาลาคติกอส" กับการคว้าดาวดังมาร่วมสังกัดอย่างต่อเนื่องทั้ง หลุยส์ ฟิโก้ , ซีเนดีน ซีดาน , โรนัลโด้ , เดวิด เบ็คแฮม , ไมเคิ่ล โอเว่น และ โรบินโญ่ เป็นอาทิ

กระทั่งเดือนพ.ค.2009 เปรเซ กลับมารับตำแหน่งเดิมอีกรอบ และดำเนินนโยบายล่าตัวสตาร์ชื่อก้องอีกคำรบทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , กาก้า , ชาบี อลอนโซ่  และ คาริม เบนเซม่า รวมสองช่วงเวลา เขาพา ราชันชุดขาว คว้าแชมป์อย่างมากมายทั้ง ลา ลีกา หกครั้ง , แชมเปี้ยนส์ลีก หกครั้ง , สโมสรโลก ห้าครั้ง , ยูฟ่าซูเปอร์คัพ ห้าครั้ง , สแปนิชซูเปอร์คัพ สี่ครั้ง , โกปา เดล เรย์ สามครั้ง และ อินเตอร์คอนติเนนตัลคัพ หนึ่งครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »