ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลุ่ม Ultras เตรียมยกพลเชียร์ทีมชาติU23 ชี้สนามบอลคือสนามรบ

กลุ่ม Ultras เตรียมยกพลเชียร์ทีมชาติU23 ชี้สนามบอลคือสนามรบ

Posted 07/08/2023 by siamsport

อย่านั่งดูเฉยๆ! มาแน่ไม่ต้องห่วงกลุ่ม Ultras Thailand ยกพลเชียร์ ช้างศึกU23 ที่ระยอง ลั่น สนามบอลคือสนามรบ ไม่ใช่โรงมหรสพให้มานั่งดูเฉยๆ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวเป็นเจ้าภาพแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวะระยอง ระหว่างวันที่ 17-27 ส.ค. ล่าสุดกลุ่มแฟนบอล Ultras Thailand ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตรียมยกพลไปเชียร์ถึงที่ด้วย

สำหรับก่อนหน้านี้ ตอนที่ ไทย เป็นเจ้าภาพฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งหลังจบเกม ไทย พบ เกาหลีใต้ มีเหตุแฟนบอลอัฒจันทร์ฝั่ง S จุดพลุ แถมยังตะโกนด่าบุคคลในทีมชาติไทย ด้วย ซึ่งก็คือกลุ่มของ Ultras Thailand นี้แหละ

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Ultras Thailand โพสต์ข้อความ "เชิญแฟนบอลร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ประกาศลั่น สนามฟุตบอล ไม่ใช่โรงมหรสพให้มานั่งดู แต่คือสนามรบ ข้อความระบุว่า “สนามฟุตบอลไม่ใช่โรงมหรสพที่จะให้ผู้คนเข้ามานั่งดูการแสดง มันคือสนามรบของเหล่าผู้กล้าที่แบกคำว่าทีมชาติไทยไว้บนบ่า เชิญชวนไปร่วมส่งเสียงเชียร์ น้อง ๆ U23 ในรายการ AFF U23 2023 ที่ระยองกันครับ บัตรเข้าเชียร์เปิดจำหน่ายแล้วทาง TTM”

และที่สำคัญพวกเขาได้โพสต์ต่อว่า “สำหรับแฟนคลับทั้งหลายที่เตรียมเข้ามาแซะเรื่องจุด flare กรี๊ดออกมาเลยก็ได้นะครับ หรือหากกลัวพวกเราไปสนาม ก็ไปสนามให้มากกว่าพวกเรา ไปทำให้สนามไม่มีที่ยืนเชียร์สำหรับพวกเรา ถ้าสะดวกแค่พิมพ์อยู่หน้าจอมือถือ ก็กรี๊ดออกมาเถอะครับ”

สำหรัยโปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยจะลงเตะ ในวันที่ 17 ส.ค.66 พบ เมียนมา, วันที่ 19 ส.ค.66 พบ บรูไน, วันที่ 21 ส.ค.66 พบ กัมพูชา ทุกนัดเตะที่ ระยอง สเตเดียม เวลา 20.00 น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »