ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาริกาลิ้นทอง! บูคาโย่ ซาก้า เผยวิธีกล่อม เดแคลน ไรซ์ เมินซบ แมนซิตี้

สาริกาลิ้นทอง! บูคาโย่ ซาก้า เผยวิธีกล่อม เดแคลน ไรซ์ เมินซบ แมนซิตี้

Posted 07/09/2023 by siamsport

บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล ระบุว่าได้พูดคุยกับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ในช่วงที่เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน และสุดท้ายทำให้อดีตกัปตันทีม เวสต์แฮม เลือกเซ็นสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส

ไรซ์ ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล อยู่ก่อนแล้ว แต่ถัดมา เรือใบสีฟ้า ประกาศเปิดศึกแย่งตัวเขาโดยยินดีจ่ายอย่างงามให้กับ ขุนค้อน เพื่อฉุดเขามาเสียบแทน อิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปค้าเกือกกับ บาร์เซโลน่า จนทำให้สโมสรแห่งกรุงลอนดอนพร้อมเทกระเป๋าสู้เต็มที่เนื่องจากเขาเป็นคีย์แมนที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ถิ่น เอมิรตส์ สเตเดี้ยม ต้องการได้ตัวมาพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

จนในที่สุด ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจล้มเลิกความคิดจ่ายเงินเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ และทำให้ อาร์เซน่อล ได้ ไรซ์ ไปร่วมทีมแทนหลังยอมควักกระเป๋า 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,728 ล้านบาท) ตามที่สโมสรร่วมกรุงลอนดอนเรียกร้อง ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ หันไปคว้า มาเตโอ โควาซิช จากทีม เชลซี ในราคาที่ย่อมเยากว่า ก่อนเซ็นสัญญากับ มาเตอุส นูนเนซ กองกลางทีม วูล์ฟส์ อีกรายก่อนปิดตลาด

ต่อการย้ายสังกัดของ ไรซ์ ซึ่งคลำเป้าเม็ดแรกให้ อาร์เซน่อล ได้แล้วในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่พวกเขาเปิดบ้านขย้ำ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1  ซาก้า ซึ่งกำลังอยู่ในแคมป์ทีม สิงโตคำราม ร่วมกับกองกลางวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต ว่าเขาได้คุยกับ ไรซ์ ก่อนที่อดีตดาวเตะ เดอะ แฮมเมอร์ส จะตัดสินใจร่วมหอลงโลงกับ เดอะ กันเนอร์ส

"เขาถามผมบางอย่าง และผมตอบคำถามเขา" ซาก้า ระบุเมื่อ 6 ก.ย.ถึงการได้สนทนากับ ไรซ์ ช่วงที่เขาได้รับการทาบทามจาก แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

"ผมพยายามการันตีว่าเขาจะย้ายมาถูกสโมสร และเราจะมีอนาคตที่น่าตื่นเต้นหากเขาย้ายมาร่วมทีมของเรา เขาจะทำให้เราดีขึ้น และแน่นอนเราสามารถประสบความสำเร็จได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »