ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จอร์เจีย เผยสังเวียนแข้งอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย 12 ตุลาคมนี้

จอร์เจีย เผยสังเวียนแข้งอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย 12 ตุลาคมนี้

Posted 25/09/2023 by siamsport

จอร์เจีย ได้สังเวียนแข้งหวดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตะที่กรุงทบิลิซิ เกมอุ่นเกือกฟีฟ่าเดย์ 12 ตุลาคมนี้ พร้อมนำทัพดาวดังอย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งของนาโปลี ส่วนทัพ "ช้างศึก" เตรียมแบโผ 23 คนต้นเดือนหน้าจากลิสต์รายชื่อที่มีอยู่ 50 คน

สหพันธ์ฟุตบอลจอร์เจีย (GFF) ออกมาประกาศผ่านบนเว็บไซต์หลักเปิดเผยถึงสนามแข่งขันที่ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ใช้ลงเตะกับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 112 ของโลก ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ "FIFA International 'A' Match" ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.2566 เป็นที่เรียบร้อย

โดยทัพ "ช้างศึก" ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม จะลงสนามบุกปะทะ จอร์เจีย ที่สนาม Mikheil Meskhi Stadium ในกรุงทบิลิซิ ซึ่งเป็นรังเหย้าของสโมสรโลโคโมทีฟ ทบิลิซิ ทีมในศึกอีรอฟนูลี้ ลีก้า 2 ของประเทศจอร์เจีย ที่มีความจุ 27,223 ที่นั่ง

สำหรับทีมชาติจอร์เจีย ที่มี "วิลลี่ ซาญอล" กุนซือชาวฝรั่งเศส คุมทัพ มีซูเปอร์สตาร์ดาวดังคือ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวฉกาจที่เล่นอยู่กับ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, จอร์จ มิเคาตาดเซ่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่เล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ตลอดจน จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เฝ้าเสากับ บาเลนเซีย ในศึกลาลีกา สเปน

ขณะที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทางด้าน "โค้ชมาโน่" ที่ได้มีการส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้งหมด 50 คน จะมีการคัดเลือกอีกครั้งและจะประกาศรายชื่อให้เหลือ 23 คนสุดท้ายบินไปยุโรป ทั้งนี้จะเป็นผู้เล่นที่ไม่ใช้ชุดฟูลทีมตามที่เปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน จากการที่มีนักเตะหลายคนโปรแกรมชุกกับต้นสังกัดในช่วงเวลาเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »