ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจอคู่แข่งห่างชั้นก็ไม่เว้น! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ฟอร์ม บาเยิร์น เกมถล่มทีมจากลีกา 3

เจอคู่แข่งห่างชั้นก็ไม่เว้น! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ฟอร์ม บาเยิร์น เกมถล่มทีมจากลีกา 3

Posted 27/09/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกทุบ พรอยเซน มึนสเตอร์ 4-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสอง เดเอฟเบ-โพคาล แบบสบายๆ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ แซร์จ กนาบรี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นและความจริงจังของลูกทีม หลัง "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ พรอยเซน มึนสเตอร์ สโมสรลูกหนังจากระดับ ลีกา สาม 4-0 ในศึก เดเอฟเบ-โพคาล รอบแรก เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น ได้ประตูจาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง นาที่ที่ 9, คอนราด ไลเมอร์ นาทีที่ 40, ฟรันส์ แครตซิช นาทีที่ 45+5 และ มาติส แตล นาทีที่ 86 ก่อนผ่านเข้าสู่รอบสอง ได้แบบไม่ยากเย็น

"ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ เราเล่นกันอย่างจริงจัง มีความแข็งแกร่งในการเข้าปะทะ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นสวนกลับเลย (ลีออน) โกเร็ตซ์ก้า กับ (นุสแซร์) มาซราอุย ทำได้ดีในการเล่นเซนเตอร์แบ็ก พวกเขามีความระมัดระวังสูง โดยรวมแล้วผมพอใจมากๆ กับฟอร์มในวันนี้ ซึ่งผมก็ได้บอกกับลูกทีมไปแล้ว" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ได้พูดถึง แซร์จ กนาบรี้ กองหน้าคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บที่แขน และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 11 "แซร์จ กนาบรี้ กระดูกปลายแขนหัก เขาจะเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ (พุธ) และคงจะต้องพักแข้งราวสองหรือสามสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »